Đời Sống

TP Huế: Người cha gục ngã bên cạnh thi thể 3 mẹ con va chạm với xe ben

DIỆU HUYỀN - 26/11/2022 13:33 GMT+7

Trên địa bàn TP Huế vừa xảy ra một vụ va chạm giữa xe máy với xe ô tô tải. Hiện, công an TP Huế đang tiến hàng phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Thông tin từ Vietnamnet, vào khoảng 9h sáng nay (ngày 26/11) trên địa bàn TP Huế đã diễn ra một vụ va chạm giao thông giữa xe máy và xe ben (xe tải chở vật liệu xây dựng). Hậu quả, một bà bầu cùng 2 con nhỏ trên xe máy đều tử vong tại chỗ.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân điều khiển xe máy là chị Ngô Thị Minh Hiếu (33 tuổi, trú tại phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Đi cùng chị là hai con gái sinh đôi (7 tuổi, đang học lớp 2). Thời điểm này, chị Hiếu điều khiển xe Honda Lead mang BKS 75G1 - 304.19 lưu thông trên đường để đến nhà ngoại ở phường Xuân Phú, TP Huế dự đám giỗ.

tai-nan-1-772
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Khi đến khu vực vòng xuyến đường Văn Tiến Dũng giao với đường Võ Văn Kiệt, thuộc khu đô thị mới An Vân Dương, xe máy của chị Hiếu bị một xe ben (chưa rõ danh tính tài xế) mang BKS 75H - 005.21 đi cùng chiều tông từ phía sau. Cả ba mẹ con bị cuốn vào gầm xe sau đó ngã ra đường và tử vong tại chỗ. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm giữa đường, bị hư hỏng nặng, xung quanh nhiều đá, sỏi xây dựng rơi vãi. Xe ben ở cách đó khoảng chừng 10 mét.

2-4518-1669433695-1669435012-8431-1669435286
Hiện trường vụ va chạm. Ảnh: VNExpress

Sau khi nhận được thông tin về sự việc, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp Công an TP Huế nhanh chóng đến hiện trường, phong tỏa và tiến hành điều tra, khám xét.

Người thân của chị Hiếu cũng có mặt ngay sau đó. Người chồng gục ngã bên thi thể vợ và hai con gái nhỏ. Một số người thân khác, có cả trẻ em, cũng ngồi bệt bên vệ đường, khóc lóc thảm thiết khi chứng kiến sự ra đi của chị Hiếu. 

>> Xem thêm: Tai nạn kinh hoàng trong đêm: 1 người tử vong, 3 người bị thương nặng

tai-nan-11-773
Chồng chị Hiếu có mặt tại hiện trường, hoàn toàn sụp đổ khi chứng kiến thi thể của vợ bầu và hai đứa con gái
tai-nan-5-775
tai-nan-7-774
Người thân khác của nạn nhân cũng đến thăm khám hiện trường, khóc lóc thảm thiết và phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng chức năng để khống chế bình tĩnh. Ảnh: Vietnamnet

Đến 11h trưa nay, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Ông Hoàng Hải Minh, Phó chủ tịch tỉnh cho biết công an hiện đã tạm giữ tài xế xe ben để điều tra.

Được biết thời điểm xảy ra tai nạn, chị Hiếu đang mang bầu 7 tháng, dự kiến sắp sinh. Sự việc đau lòng trên đã cướp đi sinh mạng của cả 4 thành viên trong gia đình khiến mọi người thương xót.

Tin phổ biến