Giải Trí

Tân Miss Grand International: Không được tham gia sự kiện lớn, "ế show" hơn Á hậu 1 Engfa

Đặng Minh Thảo - 06/11/2022 21:33 GMT+7

Nếu như Á hậu 1 Engfa chạy show "đầu tắt mặt tối" trên đất Thái thì Tân Miss Grand người Brazil lại không có bất cứ một sự kiện nào, thậm chí chỉ được chụp ảnh tham quan.

Ngày 2/11, Top 10 Miss Grand International đã chính thức di chuyển từ Indonesia về Thái Lan để thực hiện chuỗi hoạt động đầu tiên trong nhiệm kỳ của mình. Mặc dù đã có 4 ngày kể từ khi đặt chân đến xứ sở Chùa Vàng tuy nhiên ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lại cho thấy sự bất hợp lý trong khâu tổ chức và giao nhiệm vụ cho các người đẹp. 

Cụ thể, trong suốt những ngày vừa qua, Tân Hoa hậu Hòa bình Isabella Menin không có bất cứ hoạt động nào nổi trội ngoài việc quanh quẩn tham gia các địa điểm có tiếng tại Thái Lan. Trong khi đó Á hậu 1 Engfa Waraha lại chăm chỉ chạy các sự kiện, nổi trội hơn cả là tham gia lễ diễu hành cúng đường Luang Pho Sothon. 

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị 'ngâm giấm' ở đất Thái: Không có show, chụp ảnh tham quan cả ngày Ảnh 1
Trong chuyến media tour đầu tiên tại Thái Lan, Engfa được xếp ngồi cùng Tân Hoa hậu người Brazil trong khi đó 8 Á hậu khác phải đứng khiến fan sắc đẹp "dậy sóng". (Ảnh: Facebook Miss Grand International)
Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị 'ngâm giấm' ở đất Thái: Không có show, chụp ảnh tham quan cả ngày Ảnh 2
Engfa Waraha là nhân vật chính của buổi diễu hành cúng đường Luang Pho Sothon nhận được hàng nghìn sự săn đón chứ không phải Tân Hoa hậu. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Mặc dù là Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 - người mà đáng lẽ phải có nhiều hoạt động nổi trội để quảng bá nhất thì lại khá mờ nhạt trong những sự kiện đồng hành. Tất cả những hoạt động mà Isabella Menin làm chỉ là dạo phố, tham quan, chụp ảnh và ăn tối cùng phó chủ tịch Miss Grand International - bà Teresa. 

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị 'ngâm giấm' ở đất Thái: Không có show, chụp ảnh tham quan cả ngày Ảnh 3
Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị nhận xét như "ngâm giấm" ở đất Thái vì quá mờ nhạt. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng người đẹp Brazil còn không được "sủng ái" bằng các Á hậu 5 như: mỹ nhân Cambodia và Philippines. Lý giải cho điều này, một bộ phận netizens cho rằng sự ảnh hưởng của Tân Hoa hậu chưa đủ để "hái ra tiền" như các Á hậu đang được "trưng dụng". 

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị 'ngâm giấm' ở đất Thái: Không có show, chụp ảnh tham quan cả ngày Ảnh 5
Không chỉ riêng Hoa hậu, Á hậu 2 (Indonesia), Á hậu 3 (Venezuela) và Á hậu 4 (Cộng Hoà Séc) cũng có không khá khẩm gì hơn sau khi đăng quang. (Ảnh: Facebook Miss Grand International)

Không có nhiều show quan trọng và hoành tráng như Engfa nhưng hai Á hậu 5 người Cambodia và Philippines vẫn dược nhiều người biết đến bởi hoạt động livestream. Nếu Pich Votey được lựa chọn là "gương mặt vàng" để quảng bá thương hiệu gà khô của ngài Nawat thì mỹ nhân người Philippines lại được giao trọng trách đi giới thiệu viên kích trắng.

Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị 'ngâm giấm' ở đất Thái: Không có show, chụp ảnh tham quan cả ngày Ảnh 6
"Nữ hoàng livestream" hái ra tiền của chủ tịch Miss Grand International. (Ảnh: VietNamnet)
Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế bị 'ngâm giấm' ở đất Thái: Không có show, chụp ảnh tham quan cả ngày Ảnh 7
Là một trong những người đẹp nhận được nhiều quan tâm từ truyền thông Châu Á, người đẹp Philippines được giao trọng trách đi giới thiệu viên kích trắng. (Ảnh: VietNamnet)

Sau tất cả, Miss Grand xứng đáng là cuộc thi nhan sắc "khó hiểu" nhất hành tinh. Hết đá xéo Miss Universe, chì chiết thí sinh, lại đến livestream bán hàng kiếm lợi nhuận, nhiều fan sắc đẹp đặt ra câu hỏi liệu đây có còn là cuộc thi nhan sắc nữa không hay là đấu trường để tìm ra nhân tố kiếm tiền giỏi nhất cho ngài Nawat.

Tin phổ biến