Giải Trí

Nhan sắc thăng hạng và cuộc sống vương giả, "ngập mùi tiền" của TiTi (HKT) trước khi dính nghi vấn đánh bạc

DIỆU HUYỀN - 07/11/2022 20:06 GMT+7

Sau khi HKT tách nhóm, thì TiTi được cho là thành viên có cuộc sống viên mãn nhất nhóm.

Đã 16 năm kể từ khi nhóm nhạc HKT thành lập. Nhóm nhạc từng "làm mưa làm gió" một thời gồm có 3 thành viên: TiTi (Phạm Linh Phương)(trưởng nhóm), Lý Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng. 

Trong suốt những năm đầu sự nghiệp, HKT không ngừng trở thành tâm điểm dư luận bởi gu thời trang, tóc tai "thảm họa", không giống ai. Dù bị "ném đá" không ít nhưng nhóm vẫn sở hữu một lượng fan hâm mộ và độ danh tiếng nhất định. HKT cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng thời bấy giờ như: Nàng Kiều lỡ bước, Trú mưa, Mặt trái của sự thật, Giá như chưa từng quen...

Tuy nhiên, khoảng từ năm 2016, nhóm bắt đầu tan rã. Từ đó đến nay, cả ba thành viên đều có cuộc sống và sự nghiệp riêng. Trong đó trưởng nhóm TiTi được cho là người có cuộc sống viên mãn nhất.

HKT
HKT từng là nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt
TiTi-HKT
Sau khi nhóm tan rã, TiTi hoạt động solo và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống

Nhan sắc thăng hạng, dính nghi vấn dao kéo

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc HKT năm 2005

Thời điểm HKT mới hoạt động, các thành viên liên tục vướng tranh cãi bởi những tạo hình có phần lố lăng, "ồ dề". Nhan sắc 3 thành viên không được đánh giá cao, thậm chí còn bị cho là chỉ ở mức trung bình, không xấu quá mà cũng chẳng hề nổi bật.

So với Gin Tuấn Kiệt và Hồ Gia Hùng, nhan sắc của TiTi có phần nhỉnh hơn. 

TiTi-HKT
Nhan sắc TiTi hồi mới ra mắt
TiTi-HKT
Hồi giữa tháng 4, TiTi khiến CĐM phát sốt khi chia sẻ lại những bức ảnh "trẻ trâu" một thời

Thời gian hoạt động cuối, các thành viên HKT bắt đầu đổi mới hình ảnh. Sau cú lột xác ngoạn mục, cả 3 thành viên HKT đều dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ bởi nhan sắc quá khác biệt so với trước. 

Bẵng đi một thời gian, giờ đây, trưởng nhóm TiTi ngày càng được công chúng yêu mến bởi hình tượng lãng tử, đẹp trai, phong độ và gu ăn mặc thời thượng. Thậm chí, khán giả còn quên mất hình ảnh của chàng trai tóc vàng tạo kiểu, da đen nhẻm ngày xưa.

TiTi-HKT
TiTi-HKT
TiTi ngày nay theo đuổi hình ảnh trưởng thành, sở hữu body săn chắc vạn người mê

Cuộc sống vương giả, "ngập mùi tiền" trong hàng hiệu và siêu xe

Sau khi tách nhóm, TiTi bắt đầu sự nghiệp riêng. Anh cho ra mắt một số dự án âm nhạc nhưng không gây được tiếng vang. 

Nam ca sĩ sau đó đã hợp tác cùng đàn chị Nhật Kim Oanh buôn bán mỹ phẩm. Công việc thuận lợi cùng với đó là anh khá "đắt show" tại khu vực miền Nam và miền Tây, TiTi kiếm được một khoản tiền khổng lồ, thoải mái để bản thân tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

TiTi-HKT
Thành viên HKT khá đắt show

TiTi có niềm đam mê bất tận với đồ hiệu và siêu xe. Trên trang cá nhân Facebook, anh liên tục đăng tải những hình ảnh về cuộc sống vương giả, tràn ngập quần áo đắt tiền và xế hộp. 

Theo chia sẻ gần đây, TiTi sẽ mở một cửa hàng chuyên chăm sóc, bảo trì và "độ" xe hơi ở khu vực Quận 8, TP.HCM.

TiTi-HKT
TiTi đam mê đồ hiệu
TiTi-HKT
TiTi-HKT
TiTi-HKT
TiTi-HKT
Trang cá nhân nam ca sĩ được đăng tải hình ảnh rất nhiều siêu xe đắt tiền
TiTi-HKT
TiTi thậm chí còn có niềm đam mê với xe đua công thức 1

Chuyện tình ái ồn ào với đàn chị Nhật Kim Anh

Sau khi HKT bắt đầu tan rã, TiTi bất ngờ vướng nghi vấn bỏ vợ con để đến với nữ ca sĩ, CEO Nhật Kim Anh. Đáng nói, nguồn cơn của tin đồn xuất phát từ thành viên cũ Hồ Gia Hùng.

Trước ồn ào, nam ca sĩ lên tiếng khẳng định mình và vợ chia tay trong êm đềm, không có chuyện phụ bạc vợ con để cặp kè với nữ đại gia vì tiền.

TiTi cho biết anh và nữ ca sĩ 8X cùng chung công ty nên việc hay xuất hiện bên nhau là điều dễ hiểu. Giọng ca "Nàng Kiều lỡ bước" chia sẻ thêm: "Nhờ có sự giúp đỡ của Nhật Kim Anh, tôi có lối suy nghĩ trưởng thành để tiếp tục làm nghề. Tôi xem cô ấy như một người chị, tuy nhiên về chuyện tình cảm cũng không thể nói trước được điều gì. Tất cả là do duyên số".

TiTi-HKT
TiTi liên tục vướng nghi vấn yêu đàn chị giàu có Nhật Kim Anh, bỏ vợ con

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh TiTi đi đánh bạc tại một sòng bài ở Campuchia, bên cạnh là một "núi tiền" lớn mệnh giá 500.000 đồng, ước tính nhiều tỷ đồng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lên tiếng đính chính và khẳng định không biết chơi cờ bạc, mình ngồi đó chỉ là "canh tiền" cho bạn mà thôi.

TiTi-HKT
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội ngày hôm nay