Giải Trí

Miss Grand An Giang - Nguyễn Tâm Như tiết lộ luật ngầm trong giới sắc đẹp khiến nhiều người bất ngờ

DIỆU HUYỀN - 07/11/2022 09:35 GMT+7

Liên quan đến vụ ồn ào kiện tụng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, chia sẻ mới nhất của người đẹp An Giang, Nguyễn Tâm Như đã khiến người hâm mộ bất ngờ.

Thời gian gần đây, vụ ồn ào kiện tụng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của công chúng. Theo báo giới, truyền thông chia sẻ, đương kim Miss Grand International 2021 đã bị bà Đặng Thùy Trang (thường được biết tới là chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo) kiện vì một khoản tiền đầu tư cho cuộc thi nhan sắc trước đó. 

Phía nàng hậu liên tục phủ nhận sự việc. Gần nhất, Thùy Tiên còn khẳng định với công chúng rằng mình bị oan và sẽ "kiện ngược" bà Trang vì những tội danh khác nhau.

Nguyen-Thuc-Thuy-Tien-bi-kien
Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định bị gài bẫy, không có chuyện khất nợ

Liên quan đến vụ việc, Nguyễn Tâm Như - Miss Grand An Giang đã có những chia sẻ về các cuộc thi nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, Tâm Như cho biết, sau đêm chung kết MGVN diễn ra vào ngày 1/10, khi đang giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ thì có 2 người đàn ông khá đứng tuổi đến xin chụp hình cùng cô. Sau khi chụp xong, hai người nãy đã đưa card visit cho người đẹp và nói nhỏ "Có gì liên hệ với anh".

Sau khi về nhà, Tâm Như đã nhờ quản lý và ekip tìm hiểu và biết được đây là chủ tịch HĐQT 1 group có tiếng ở TP.HCM. Nhờ ekip "khai sáng", cô mới biết được rằng đây là một hình thức "tìm kiếm" các người đẹp.

Miss-Grand-An-Giang-Tam-Nhu
Miss-Grand-An-Giang-Tam-Nhu
Dù không đạt thứ hạng cao nhưng Tâm Như là gương mặt nổi bật tại Miss Grand Vietnam 2022

Tâm Như chia sẻ mình biết thêm được 1 kiến thức mới và là luật ngầm trong giới. Vào đêm chung kết các cuộc thi sắc đẹp, sẽ có 1 nhóm chuyên đi "mời" những người đẹp như thế này (thường là những thí sinh không lọt top cao) và để lại phương thức liên lạc, ai có nhu cầu sẽ liên hệ đến họ

Đây là một chiêu thức mới để các công ty, ông lớn hay "bầu sô" tìm "nhân tài" mới. Những người này sẽ tiếp cận các người đẹp với lý do muốn giúp đỡ, hỗ trợ tài chính cho họ đi thi các cuộc thi nhan sắc. 

Một số thành phần lừa đảo cũng áp dụng chiêu bài này để lừa các cô gái trẻ đi kiếm tiền, trả nợ hoặc chuộc lợi về cho các nhà đầu tư. 

Miss-Grand-An-Giang-Tam-Nhu
Sau MGVN, Tâm Như cũng trở thành đối tượng bị "mồi chài" của các "nhà đầu tư"

Những thí sinh không gặp may mắn ở cuộc thi này sẽ cố gắng tìm cơ hội ở một cuộc thi mới. Sự hỗ trợ về tài chính sẽ là một lợi thế khiến nhiều người đẹp khó lòng bỏ qua. Chính vì vậy, nhiều trường hợp những cô gái trẻ "nhẹ dạ cả tin" vô tình mang về nhiều hệ lụy đáng tiếc. 

Trong giới giải trí, việc "bầu sô" thâu tóm người đẹp rồi nâng đỡ vào ngành là điều không hề hiếm. Nhiều cô gái mong muốn cơ hội đổi đời nhanh mà vội vàng đặt lòng tin sai chỗ. 

Thế mới biết rằng, giới giải trí cũng có nhiều mặt tối đáng sợ. Tốt hơn hết, những nghệ sĩ, người đẹp khi lấn thân vào ngành cần phải nắm rõ nhiều quy luật khắt khe.

Tin phổ biến