Xu hướng - MXH

Quỳnh Alee '5 lần 7 lượt' vướng phải tai tiếng, clip 'mắt lim dim' chưa là gì

Tú Anh - 17/08/2022 17:15 GMT+7

Cái tên Quỳnh Alee gắn liền với không ít 'phốt' từ xưa đến nay.

Lộ clip dùng chất cấm, 'mắt lim dim, đang phê'

Quỳnh Alee là cái tên nổi bật trên mạng xã hội, 1 nữ streamer Gen Z chính hiệu. Ngay ngày hôm nay, cô nàng vướng phải 1 clip 'mắt lim dim' gây tranh cãi. Cụ thể, clip này ghi lại cảnh 2 hot girl đang ngồi 'mắt lim dim, mất kiểm soát', họ được cho rằng đang sử dụng chất cấm.

quynh-alee-1
Quỳnh Alee là cái tên nổi bật trên mạng xã hội, 1 nữ streamer Gen Z chính hiệu, sinh năm 2001.

Nhiều người sau khi xem clip này, đã gọi tên Quỳnh Alee - nữ TikToker 4,3 triệu followers vì cho rằng người trong clip có những điểm giống hệt cô nàng.

quynh-alee-5
Nhiều người sau khi xem clip này, đã gọi tên Quỳnh Alee - nữ TikToker 4,3 triệu followers.

Tuy nhiên, Quỳnh Alee đã lên tiếng đính chính, nhân vật trong clip không phải mình: "Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video 'bay lắc' kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi".

Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee bị gọi tên trong đoạn clip sử dụng "chất cấm"

 Làm content với nội dung 'bẩn'

Khi mới nổi tiếng, Quỳnh Alee đăng tải đoạn video thông báo streamer Jiro đã cùng lúc làm cô và Gấm Kami mang bầu với người quản lý. Dù biết đây là một trò đùa mà cả ba bày ra thế nhưng đoạn video đã bị cư dân mạng phản ứng gay gắt.

quynh-alee-2
Video này bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Thời điểm đó, nữ streamer trẻ đã lên tiếng giải thích và xin lỗi trên trang cá nhân:

"TÔI KHÔNG CÓ BẦU".

"Quỳnh xin gửi lời xin lỗi vì nội dung video nhạy cảm nhưng đã thiếu sót không gắn cảnh báo để hạn chế lứa tuổi không phù hợp tràn vào xem. Cộng thêm cách xử lý tình huống non nớt dẫn đến những ngôn từ mất kiểm soát, mang đến một video chưa thực sự chỉn chu đã gây khó chịu và mất thiện cảm từ người xem. Xin gửi lời xin lỗi tới mọi người và mong mọi người bỏ qua cho những sai lầm này."

Quỳnh Alee đóng MV đầu tay vào ngay vai phản diện

Quỳnh Alee được nam ca sĩ Anh Quân Idol mời hợp tác trong MV 'Người Mình Thương Không Thương Mình' với vai trò nữ chính. Nhân vật này khác hẳn với tính cách bên ngoài của cô, cho nên nữ streamer bị nhận xét là gượng gạo, có phần giả trân, nhất là diễn phân đoạn khóc chưa đạt.

quynh-alee-3
Quỳnh Alee liên tục khóc lóc mỗi khi vướng phải ồn ào.

Điều này có thể thông cảm được bởi cô cũng không phải diễn viên chuyên nghiệp mà mới chỉ đến với nghề.

quynh-alee-4
Quỳnh Alee đóng MV đầu tay vào ngay vai phản diện.

Trước đó, cô nàng cũng từng dính tin đồn lộ ảnh nóng. Quỳnh Alee được cho là nhân vật chính trong những bức ảnh gợi cảm được chia sẻ trên 'web đen'. Sự việc sau đó đã được làm sáng tỏ nhưng nữ streamer cũng nhận không ít lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. 

quynh-alee-1-111856
Cô nàng cũng từng dính tin đồn lộ ảnh nóng. Quỳnh Alee được cho là nhân vật chính trong những bức ảnh gợi cảm được chia sẻ trên “web đen.
Tags: