Xu hướng - MXH

Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee bị gọi tên trong đoạn clip sử dụng "chất cấm"

Minh Anh - 17/08/2022 11:21 GMT+7

Ngay khi xuất hiện đoạn clip hai cô gái không tỉnh táo sau khi sử dụng chất cấm, danh tính của các nhân vật chính cũng được nhiều người đồn đoán không ngừng.

Ngày 17/8, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh hai hot mạng có biểu hiện “phê” chất cấm. Ngay lập tức, danh tính của hai nhân vật chính được xác định. Quỳnh Alee và Linh Ngọc Đàm chính là hai cô gái được cho là xuất hiện trong clip trên. 

Quỳnh Alee là ai?

Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh), một hot Tiktoker nổi tiếng thường xuyên xuất hiện cùng Gấm Kami. Cô nàng từng được mệnh danh là “Nữ thần học đường” và nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội nhờ bộ ảnh mặc áo dài xinh xắn.

quynh-alee-la-ai-tat-tan-tat-thong-tin-ve-co-nang-streamer-xinh-dep-quynh-alee5-16456994829121797170436

Trong thời gian học đại học, cô nàng muốn tìm kiếm một công việc tốt để có thêm chi phí sinh hoạt. Vì thế, cô quyết định theo con đường streamer để thoả mãn đam mê chơi game, lại kiếm được thêm thu nhập. 

Trước đó, cô nàng từng dính tin đồn lộ ảnh nóng. Quỳnh Alee được cho là nhân vật chính trong những bức ảnh gợi cảm được chia sẻ trên “web đen”. Sự việc sau đó đã được làm sáng tỏ nhưng nữ streamer cũng nhận không ít lời khiếm nhã từ phía cộng đồng mạng. 

quynh-alee-1

Thời gian vừa qua, Quỳnh Alee cũng hoạt động tích cực trên TikTok với những clip nhảy hoặc nội dung kết hợp cùng Gấm Kami và một chàng trai khác. 

Linh Ngọc Đàm là ai?

Linh Ngọc Đàm là một trong những nữ streamer nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. Bên cạnh đó, cô nàng còn thường xuyên thực hiện những clip hài hước và vui nhộn để chia sẻ lên mạng xã hội. 

linh-ngoc-dam

Ngọc Đàm tạo ấn tượng và thu hút mọi người nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương. Kênh của nữ streamer đã đạt được hơn 600 nghìn lượt theo dõi và là một game thủ chuyên nghiệp. 

Sau khi nổi tiếng, Linh Ngọc Đàm cũng thử sức trong lĩnh vực mẫu ảnh và tham gia một vài bộ phim. Cô nàng có mối quan hệ thân thiết cùng Misthy, Độ Mixi và nhiều streamer nổi tiếng khác. 

Linh Ngọc Đàm cũng vướng phải khá nhiều ồn ào trong thời gian qua, đặc biệt là câu chuyện tình yêu và xung đột với nữ diễn viên Midu trong một lần hợp tác chung. 

linh-ngoc-dam-1

Hiện tại, cả Linh Ngọc Đàm và Quỳnh Alee đang bị gọi tên vào đoạn clip sử dụng chất cấm đang được lan truyền trên mạng xã hội. Dù đây chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng, song mọi người cũng đang rất mong chờ cả hai lên tiếng làm rõ vấn đề này. 

Đoạn clip trên cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm, bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội.