Giải Trí

Isaac chỉ ra điểm khác nhau với Sơn Tùng khi bị ví “giống nhau như hai giọt nước”

Hương Ly - 28/10/2022 09:56 GMT+7

Liên tục bị nhận nhầm là “anh em sinh đôi” với Sơn Tùng, Isaac chính thức tiết lộ điểm khác biệt trên gương mặt của mình.

Sơn Tùng và Isaac là cặp sao nam luôn bị khán giả nhận nhầm khi sở hữu nhiều nét tương đồng về ngoại hình, đặc biệt là chiếc mũi cao và đôi môi mỏng quyến rũ. Giọng ca gốc Thái Bình từng chia sẻ, anh không ít lần nhận được tin nhắn của khán giả vì nhầm tưởng là Isaac, thậm chí có người đã còn cho rằng cả hai là anh em sinh đôi.

01666925512.jpeg

Cho đến mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip Isaac lên tiếng chỉ ra điểm khác nhau với Sơn Tùng. “Anh cũng phải công nhận và anh không biết vì sao mà anh và Sơn Tùng giống nhau như vậy. Nhưng mà anh nghĩ là đã có cách để nhận biết giữa anh với Tùng rồi, đó chính là mọi người hãy qua vết sẹo này (ở mép trên của môi) để mọi người thấy chàng trai mà có vết sẹo ở đây chính là anh Isaac, còn nếu không có vết sẹo này đó chính là anh Sơn Tùng”, cựu trưởng nhóm 365 chia sẻ.

Từ thuở mới chập chững bước chân vào Vbiz, Sơn Tùng M-TP đã bị ví là bản sao của Isaac. Trong một bài phỏng vấn, Sơn Tùng chia sẻ, bản thân cảm thấy vui và hãnh diện khi được gọi là bản sao của đàn anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1994 vẫn muốn khán giả nhớ tới mình qua nghệ danh M-TP hơn là trở thành cái bóng của người khác.

11666925512.jpeg

Còn với Isaac, anh cũng phải thừa nhận mình và Sơn Tùng có điểm chung giống nhau là đôi môi. Nhận xét về Sơn Tùng, Isaac cho biết đàn em là một chàng trai cá tính và phong cách khác biệt với nhiều ca sĩ khác.

21666925512.jpeg

Cũng chính bởi nét giống nhau này mà suốt nhiều năm qua, người hâm mộ vẫn thường nói đùa với nhau rằng Sơn Tùng và Isaac có “tướng phu thê” và nhiệt tình “ship” họ đến với nhau.

Trong một cuộc trò chuyện, Isaac nhận được câu hỏi "Làm gì đây nếu Sơn Tùng chạy đến và ngỏ lời yêu". Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng hứng thú trả lời: "Mình sẽ nhận hoa còn yêu hay không thì tính sau".