Giải Trí

Thiên Ân xứng Top 5 trong mắt MC Miss Grand International 2022

Tú Anh - 28/10/2022 10:20 GMT+7

Bài đăng của MC Miss Grand International gây chú ý tới đông đảo khán giả.

Mới đây, Matthew Deane Chanthavanij - MC chung kết Miss Grand International 2022 có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Anh gửi lời cảm ơn tới khán giả và các nàng hậu xinh đẹp đã đến với cuộc thi này, tạo ra một không khí thú vị, sôi động tại Indonesia...

mc-5
Bài đăng của MC Miss Grand International gây chú ý tới đông đảo khán giả.

Đáng chú ý hơn cả, Matthew Deane Chanthavanij đính kèm biểu tượng 5 quốc kỳ phía cuối bài đăng, gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Việt Nam và Brazil. Hành động này khiến dư luận cho rằng đây chính là Top 5 lý tưởng trong mắt nam MC, đặc biệt trong có Thiên Ân của Việt Nam.

Song cũng có những ý kiến đưa ra rằng Matthew Deane Chanthavanij chỉ đang muốn nói cảm ơn khán giả, người hâm mộ từ những quốc gia này.

mc-2

Thiên Ân lần đầu chia sẻ bài thuyết trình nếu lọt Top 10 Miss Grand International

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International gây tiếc nuối với hàng triệu khán giả, người đẹp sinh năm 2000 mới đây đã tiết lộ bài thuyết trình nếu cô lọt Top 10 Miss Grand International:

"Tôi cảm ơn Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 đã cho tôi cơ hội để nói với thế giới rằng tôi từng là nạn nhân của b:ạ:o l:ự:c ngôn từ.

Cân nặng của tôi từng đạt 75 kg. Trước khi đến với Miss Grand Viet Nam 2022, tôi đã bị chỉ trích rất nhiều, đã từng bị nói là không xứng đáng để có được điều tốt đẹp trong cuộc sống, cuộc đời và sự nghiệp của tôi sẽ không đi đến đâu cả.

mc-4

Tôi ở đây hôm nay để chứng minh rằng họ đã sai. Trong cuộc sống này, có rất nhiều người là nạn nhân của b:ạ:o l:ự:c ngôn từ , kể cả khi họ không làm gì với nhiều lý do khác nhau.

Chúng ta áp lực, chúng ta trầm cảm và quyết định từ bỏ thế gian này chỉ vì tổn thương bởi lời nói của người khác. Tôi đã vượt qua nó và tôi muốn dùng bản thân mình để có thể truyền cảm hứng tới những người đang giống tôi.

Chúng ta là duy nhất trên hành tinh này, không ai giống ai và không ai hoàn hảo, và chúng ta chỉ sống duy nhất 1 lần. Vì vậy hãy làm những điều có nghĩa. Hôm nay, tôi mong các bạn đứng lên, dùng tiếng nói của mình để chống lại b:ạ:o l:ự:c ngôn từ. Tôi luôn luôn ở đây với các bạn".

mc-3
mc-1
Tin phổ biến