Giải Trí

SỐC: HyunA và bạn trai kém tuổi DAWN chính thức chia tay

DIỆU HUYỀN - 30/11/2022 18:02 GMT+7

Sau 6 năm hẹn hò, thậm chí là đã đính hôn, HyunA khiến công chúng bất ngờ khi thông báo đã kết thúc mối quan hệ yêu đương với đàn em DAWN.

Cách đây khoảng một tiếng, nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop, HyunA bất ngờ đăng tải một bài viết trên trang cá nhân Instagram với nội dung cô và bạn trai kém tuổi - nam ca sĩ DAWN, đã chính thức "đường ai nấy đi".

"Chúng tôi đã chia tay.

Chúng tôi quyết định vẫn duy trì quan hệ bạn bè và đồng nghiệp tốt trong tương lai

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và theo dõi chúng tôi", HyunA viết.

317621270_5255952127843960_206037902586818588_n
HyunA tuyên bố đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương với bạn trai DAWN sau 6 năm

Sự việc hiện đang gây chấn động cộng đồng fan hâm mộ Kpop. 

Được biết cuộc tình của HyunA và DAWN được xem là một trong những mối tình đẹp cũng như thị phi nhất giới giải trí xứ Hàn. HyunA quen biết DAWN từ hồi anh còn là thực tập sinh tại CUBE Entertainment. Cả hai trở thành bạn bè và biểu diễn cùng nhau. Tháng 5/2016, HyunA và DAWN chính thức hẹn hò không công khai.

Đến tháng 7/2018, truyền thông Hàn Quốc đưa tin HyunA đang hẹn hò hậu bối tân binh khiến cô nàng bị "ném đá" dữ dội. Thời điểm đó công ty quản lý chung của cả hai một mực phủ nhận tin đồn. Song bản thân HyunA và DAWN lại lựa chọn thừa nhận công khai tình cảm với công chúng.

"Chúng tôi muốn thành thật nói với người hâm mộ, những người đã yêu mến chúng tôi và ủng hộ chúng tôi, đồng thời thể hiện bản thân một cách tự tin và vui vẻ trên sân khấu", HyunA  cho biết.

HyunA-DAWN2
HyunA và DAWN trên bìa tạp chí allure

Sau đó cả HyunA và DAWN cùng kết thúc hợp đồng với CUBE và chuyển sang làm việc tại P-Nation, công ty giải trí của PSY.

Tại đây, HyunA và DAWN thoải mái hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc và thể hiện tình cảm với nhau. Dù nhiều lần bị chỉ trích vì phong cách phản cảm nhưng cặp đôi vẫn luôn bên nhau. 

Ngày 3/2/2022, fan hâm mộ mừng rỡ khi HyunA và DAWN chính thức đính hôn. Cả hai khoe ảnh nhẫn cưới đặc biệt lên dòng thời gian Instagram.

dawn-and-hyuna
Fan hâm mộ từng mong chờ một đám cưới linh đình của cặp sao nổi tiếng

Chuyện tình HyunA và DAWN - Hành trình 6 năm từ cuộc tình bị phản đối đến đính hôn đầy hạnh phúc - BlogAnChoi. Chính thức sau sáu năm hẹn hò, HyunA và DAWN đã đính hôn! Cặp đôi đã phải vượt qua rất nhiều trở ngại để có được vị trí như ngày hôm nay, nhưng điều đó t. chúng tôi muốn thành thật nói với người hâm mộ, những người đã yêu mến chúng tôi và ủng hộ chúng tôi, đồng thời thể hiện bản thân một cách tự tin và vui vẻ trên sân khấu. https://bloganchoi.com/chuyen-tinh-hyuna-va-dawn-hanh-trinh-6-nam-tu-cuoc-tinh-bi-phan-doi-den-dinh-hon-day-hanh-phuc/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Chuyện tình HyunA và DAWN - Hành trình 6 năm từ cuộc tình bị phản đối đến đính hôn đầy hạnh phúc - BlogAnChoi. Chính thức sau sáu năm hẹn hò, HyunA và DAWN đã đính hôn! Cặp đôi đã phải vượt qua rất nhiều trở ngại để có được vị trí như ngày hôm nay, nhưng điều đó t. chúng tôi muốn thành thật nói với người hâm mộ, những người đã yêu mến chúng tôi và ủng hộ chúng tôi, đồng thời thể hiện bản thân một cách tự tin và vui vẻ trên sân khấu. https://bloganchoi.com/chuyen-tinh-hyuna-va-dawn-hanh-trinh-6-nam-tu-cuoc-tinh-bi-phan-doi-den-dinh-hon-day-hanh-phuc/

Tin phổ biến