Đời Sống

Hà Nội: Bé trai rơi xuống hồ tử vong sau khi lạc mất bố trong công viên Thống Nhất

DIỆU HUYỀN - 30/11/2022 15:19 GMT+7

Phép màu đã không xảy ra, sau khoảng 3 giờ lặn tìm kiếm, đội cứu hộ đã tìm thấy thi thể bé trai được báo mất tích sáng nay tại công viên Thống Nhất.

Khoảng 6h50 sáng ngày 30/11, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) đã nhận được tin báo về một vụ mất tích trẻ nhỏ tại công viên Thống Nhất trên địa bàn. Đội nghiệp vụ công an quận sau đó đã điều động lực lượng, một xe cứu nạn cứu hộ, một xe phòng cháy chữa cháy tới hiện trường cứu nạn. Ngoài ra, cảnh sát còn phối hợp với lực lượng cứu hộ trên sông và thuyền chài.

SaoDaily-be-trai-roi-xuong-ho-tu-vong-o-cong-vien-thong-nhat1
Đội cứu hộ tổ chức tìm kiếm bé trai mất tích

Sau khoảng 3 giờ lặn, lực lượng cứu nạn đã trục vớt được một thi thể bé trai khoảng 5-6 tuổi ở khu vực hồ Bảy Mẫu trong công viên. Qua xác minh thì đúng là trường hợp bé trai đã bị lạc mất bố được báo cáo vào sáng nay.

Thi thể cháu bé đã được bàn giao về cho gia đình để tiến hành các thủ tục hậu sự. Phía Công an quận Hai Bà Trưng hiện chưa đưa ra chính xác nguyên nhân tử vong của bé. 

>> Xem thêm: Quảng Nam: Clip bố mẹ mải chơi để con ngã xuống bể cá ở quán cafe không qua khỏi

SaoDaily-be-trai-roi-xuong-ho-tu-vong-o-cong-vien-thong-nhat2
Sau 3 tiếng lặn, đội cứu nạn đã trục vớt được thi thể bé trai mất tích vào sáng nay

Được biết, cháu bé cùng bố đến đi chơi tại công viên Thống Nhất vào sáng nay nhưng bị lạc. Sau khi tìm kiếm không có kết quả, người bố nghi ngờ con mình ngã xuống hồ nên đã báo cho lực lượng chức năng. Sự việc được đông đảo người dân xung quanh xác nhận. 

Trên mạng xã hội, các fanpage lớn đều đưa tin về sự việc đau lòng này. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi quá đột ngột của cháu bé. Một số an ủi gia quyến trước nỗi đau quá lớn này.

Bên cạnh đó, nhiều người dùng Facebook cũng lên tiếng cảnh cáo các bậc cha mẹ trong vấn đề bảo vệ sự an toàn cho con nhỏ, đặc biệt là khi vui chơi ở những khu vực có sông, hồ lớn, điển hình như công viên. Nếu xảy ra tình trạng lạc mất con thì cần báo ngay cho lực lượng bảo vệ khu vực hoặc cảnh sát để ngay lập tức tiến hành tìm kiếm, tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc như này.

SaoDaily-be-trai-roi-xuong-ho-tu-vong-o-cong-vien-thong-nhat3
Trên địa bàn TP Hà Nội có nhiều công viên có hồ lớn, mực nước khá sâu. Các bậc phụ huynh cần kiểm soát con nhỏ khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí ở đây
Tin phổ biến