Đời Sống

Lộ tin nhắn hiệu trưởng dùng “ảnh nóng” để hăm doạ chia tay với người tình

Hương Ly - 30/11/2022 17:11 GMT+7

Bà P.T.T cho rằng mục đích bà làm đơn tố giác không phải để níu kéo tình cảm với ông Trần Cao N. mà do ông này đã dùng ảnh nóng uy hiếp mượn tiền.

Chiều 30/11, tờ Người Lao Động dẫn thông tin từ một lãnh đạo huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, UBND huyện đã kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Cao N. - Hiệu trưởng trường Tiểu học B Mỹ An (xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) do liên quan đơn tố giác của một phụ nữ. Hiện nay, Phòng GD & ĐT đang làm quy trình để điều chuyển công tác đối với ông N.

Một trong những đoạn chat giữa ông N. và bà T. (Ảnh bà T. cung cấp)

Trước đó, tháng 9/2021, bà P.T.T. (55 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) đã đến Công an huyện Chợ Mới để làm đơn tố cáo ông N. mượn mình 120 triệu đồng. Đặc biệt, ông N. còn “tống tiền” bà bằng nhiều hình ảnh nhạy cảm để có thể mượn thêm 20 triệu đồng nhưng bị từ chối.

Theo kết quả xác minh,  từ năm 2016 đến đầu năm 2021, ông N. dù đã có vợ con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với bà P.T.T.. Một lần gọi điện thoại video, ông N. đã chụp ảnh ảnh khoả thân của người tình để làm kỷ niệm.

Gần đây, do xảy ra mâu thuẫn, ông N. muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm này với bà T. Đến ngày 12/2/2020, ông N. dùng ảnh khoả thân của bà T. được lưu trong điện thoại ra để doạ người tình sợ hãi và chia tay.

Ông N. khai không gửi ảnh khỏa thân của bà T. cho ai khác hay phát tán trên Internet.

Nhận được thông tin, Công an huyện Chợ Mới đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Thượng tá Lê Văn Đấu, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới cho biết, căn cứ theo quy định hiện hành, ông N. chưa phát tán ảnh khỏa thân của bà T. cho người khác do vậy chưa thể cấu thành tội phạm Làm nhục người khác được quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự. Vì vậy, Công an huyện Chợ Mới không khởi tố vụ án.

Còn về nội dung bà T. tố cáo ông N. mượn tiền 3 lần (120 triệu đồng), Phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới đã trả lời bà T. rằng việc này không có người làm chứng, không có biên nhận nên không thể xác minh.