Giải Trí

Ông Nawat thẳng thừng chê bai vóc dáng Đoàn Thiên Ân, khẳng định vào được Top 20 là quá xứng đáng

DIỆU HUYỀN - 26/10/2022 16:50 GMT+7

Trong một đoạn phỏng vấn mới nhất, chủ tịch Miss Grand International đã nhắc đến cú out top bất ngờ của đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân.

Đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại. Chủ nhân mới của chiếc vương miện gọi tên Miss Grand Brazil, Isabella Menin. 4 vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về Miss Grand Thailand Engfa Waraha, Miss Grand Indonesia Andina Julie, Miss Grand Venezuela Luiseth Materán và Miss Grand Czech Republic Mariana Beckova. 

Kết quả này được lòng hầu hết công chúng. Tuy nhiên, một số lượng lớn fan Việt lại cảm thấy bất mãn về Top 10 chung cuộc. Họ cho rằng đại diện của Việt Nam, Đoàn Thiên Ân xứng đáng có một vị trí trong Top 10 những thí sinh xuất sắc nhất vì những cố gắng của mình.

Chính vì vậy, làn sóng tẩy chay MGI đã nổ ra. Hàng loạt cư dân mạng tấn công và hủy theo dõi trang chủ cuộc thi. Tính đến thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Miss Grand International đã giảm hơn 2 triệu người theo dõi, từ 6,5 triệu xuống 4,4 triệu người.

>> Xem thêm: Khán giả bất mãn với kết quả, trang chủ Miss Grand International tụt 2 triệu người theo dõi

Ong-Nawat-gay-tranh-cai-vi-phat-ngon-ve-Thien-An
Trang chủ Miss Grand International tụt người theo dõi từ tối hôm qua

Mới đây, trong một đoạn clip phỏng vấn được lan truyền trên mạng xã hội, ông Nawat đã nhắc tới thí sinh của Việt Nam. Đồng thời, ông cho rằng việc Thiên Ân vào được Top 20 là nhờ may mắn. 

Nguyên văn đoạn phỏng vấn của chủ tịch MGI: "Công bằng mà nói, em ấy là cô gái duy nhất trong Top 20 có phần thân trên dài hơn phần thân dưới, phần hông cũng to. Vì vậy việc em ấy vào được Top 20 với giải thưởng Country's Power of The Year là quá được và quá tốt rồi! Không biết có vị trí nào tốt hơn cho em ấy được nữa!

Chẳng lẽ cho Brazil out top rồi cho đại diện Việt Nam vào hả (cười), hay là cho chủ nhà out? Đại diện chủ nhà cũng đã cố gắng hết mình rồi! Hoặc nếu cho Engfa out thì không được".

Những lời chê bai thẳng thừng về vóc dáng của Đoàn Thiên Ân đã khiến cộng đồng mạng Việt tức giận. Hầu hết ý kiến cho rằng nhan sắc của Thiên Ân không hề lép vế so với các thí sinh khác như ông Nawat nói. Bên cạnh đó, cuộc thi hoa hậu là nơi tranh tài về cả nhan sắc, kỹ năng lẫn tri thức. Góc nhìn phiến diện của chủ tịch MGI thực sự không hợp lý. 

Ong-Nawat-gay-tranh-cai-vi-phat-ngon-ve-Thien-An-1
Ông Nawat gây tranh cãi vì phát ngôn bình phẩm về vóc dáng Đoàn Thiên Ân

Sau khi nhận về nhiều ý kiến, ông Nawat đã đích thân mở một cuộc livestream ngắn trên Instagram cá nhân. Theo đó, ông nhận định cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh đẹp. Việc Thiên Ân vào được Top 20 nhờ giải bình chọn là hợp tình hợp lý. 

Bên cạnh đó, chủ tịch MGI nhấn mạnh bản thân không quan tâm đến lượng người theo dõi. Dù phẫn nộ với dư luận và cách hành xử của cộng đồng mạng Việt song ông vẫn yêu quý mảnh đất hình chữ S này.

Tin phổ biến