Giải Trí

Nữ thần tượng duy nhất không bị fan ghét khi được gán ghép cùng BTS là ai?

DIỆU HUYỀN - 03/11/2022 15:28 GMT+7

Không những không bị ghét hay chỉ trích, nữ tân binh này còn được các fan hâm mộ của BTS yêu quý.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ tân binh Adora đã bất ngờ tiết lộ về việc cô sẽ hợp tác với một thành viên trong nhóm nhạc BTS, cụ thể là Suga. Nữ thần tượng chia sẻ cô khá ngại ngùng trước lời mời từ nam rapper nhà Big Hit. Nhiều người dự đoán, khả năng cao Adora sẽ là nghệ sĩ nữ được xuất hiện trong album solo sắp tới của Suga.

Ngay lập tức danh tính của Adora được cộng đồng fan hâm mộ Kpop lùng sục.

Được biết, lâu nay BTS rất ít khi hợp tác với những nghệ sĩ khác giới, chưa kể đến là một tân binh mới ra mắt chưa đầy một năm như Adora.

nu-than-tuong-duy-nhat-than-thiet-bts
Nữ tân binh Adora

Nếu như là một ARMY (tên gọi fan hâm mộ của BTS) chính hiệu, thì cái tên Adora không hề quá xa lạ với họ. 

Adora, tên thật là Park Soo Hyun, sinh năm 1997. Trước khi ra mắt với tư cách là ca sĩ solo của công ty AURA Entertainment, Adora là thực tập sinh, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc của Big Hit Music, công ty chủ quản của BTS.

Nữ idol trẻ từng tham gia sáng tác vào nhiều bài hát nổi tiếng của nhóm nhạc toàn cầu như "Mic Drop", "Wings", "Not Today", "So What"...và một số dự án solo của từng thành viên như "Seesaw" của Suga, "Epiphany" của Jin, "Forever Rain" của RM... Một số bài hát của solo của Suga và Jin còn có sự góp giọng của Adora.

Được mệnh danh là một trong những nhà sản xuất tài ba nhất của Big Hit, góp phần không nhỏ vào sự thành công của BTS, Adora thường xuyên được fan bắt gặp làm việc trực tiếp và thân thiết với các thành viên BTS. Cô cũng là nữ nhân viên duy nhất trong công ty được tuyển dụng ở mảng sản xuất âm nhạc. Chỉ nhiêu đó cũng đã cho thấy tài năng của nữ thần tượng trẻ.

nu-than-tuong-duy-nhat-than-thiet-bts
Adora nhiều lần "bị" bắt gặp thân thiết với các thành viên BTS

Với cộng đồng fan hâm mộ BTS, Adora như cánh tay đắc lực hình thành nền tảng âm nhạc của nhóm. Chính vì thế, hầu hết ARMY đều yêu mến và quý trọng cô. 

Dù rất thành công trong việc sản xuất âm nhạc, song nữ ca sĩ bày tỏ việc trở thành thần tượng mới chính là ước mơ từ bé của mình. Adora quyết định rời Big Hit Music và đầu quân cho công ty trẻ AURA Entertainment để hiện thực hóa giấc mơ. Nhiều fan hâm mộ BTS thể hiện sự tiếc nuối vì giờ đây Adora không còn dễ dàng làm việc với 7 thành viên nữa. Song ai cũng tôn trọng sự nghiệp riêng của nữ ca sĩ 25 tuổi.

nu-than-tuong-duy-nhat-than-thiet-bts
Adora ra mắt với tư cách là ca sĩ solo vào tháng 11/2021

Chia sẻ về quá trình ra mắt của mình, Adora cho biết, ban đầu cô được lựa chọn là thành viên của nhóm nhạc nữ The Ark của công ty Music K. Song vì một số lý do không xác định, nữ ca sĩ thất bại trong việc trở thành thần tượng. Cô ký hợp đồng Big Hit với vai trò là producer.

Sau một thời gian thành công với nhiều bản hit trong tay, Adora vẫn không ngừng tử bỏ suy nghĩ về việc trở thành idol. Cho đến năm 2019, người đẹp được chuẩn đoán mắc ung thư tuyến giáp. Cô quyết định theo đuổi con đường ca sĩ để không phải hối hận về tuổi trẻ của mình.

Sau nhiều nỗ lực, ngày 5/11/2021, Adora phát hành mini-album đầu tiên "Ad Lovely REbirth", sau đó lần lượt là 3 đĩa đơn gồm "Make U Dance" với sự góp giọng của Eunha - cựu thành viên nhóm G-Friends, "The Little Name" vào tháng 3 và gần đây nhất là "Trouble? Travel!" hồi tháng 6.

Dù không đạt được nhiều tiếng vang nhưng Adora vẫn gây ấn tượng với công chúng với chất giọng trầm ấm và phong cách dễ thương, ngọt ngào.

nu-than-tuong-duy-nhat-than-thiet-bts
Adora theo đuổi phong cách âm nhạc trong sáng, dễ thương và tích cực

Mới đây, cô tiết lộ trong phỏng vấn rằng đã được thành viên Suga của BTS gọi điện hỏi thăm. Anh khen ngợi màn biểu diễn cover ca khúc "Spring Day" của cô trên sân khấu âm nhạc. Bên cạnh đó, Suga còn mở lời đề nghị Adora giúp đỡ một đoạn điệp khúc mới. Dù chưa thể khẳng định được gì, nhưng khả năng cao Adora sẽ có màn hợp tác đầu tiên với rapper BTS trong album solo của anh sắp ra mắt với tư cách là ca sĩ.