Giải Trí

Trước nghi vấn mang thai hậu scandal tình ái, Hiền Hồ chính thức lên tiếng

Đặng Minh Thảo - 03/11/2022 14:23 GMT+7

Liên tục diện trang phục "che trọn vòng 2, Hiền Hồ vướng nghi vấn mang thai với nam danh nhân U60. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả.

Đầu năm 2022, Hiền Hồ là cái tên khiến cả CĐM "dậy sóng" bởi drama tình ái với doanh nhân U60. Ồn ào "anh em nương tựa" đã khiến uy tiếng của nữ ca sĩ "tụt dốc không phanh" và khiến mỹ nhân sinh năm 1997 phải tạm lui về "ở ẩn", tạm xa rời giới showbiz.

Theo thời gian, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" cũng bắt đầu comeback để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng, khán giả còn tinh tế nhận ra gu thời trang của người đẹp gốc Đắk Lắk đã có sự thay đổi đáng kể. 

Rộ nghi vấn Hiền Hồ mang bầu, người trong cuộc chính thức lên tiếng Ảnh 1
Nữ ca sĩ thường xuyên diện những trang phục che vòng 2. (Ảnh: Facebook Hiền Hồ)

Thường xuyên diện trang phục rộng rãi, che trọn vòng 2 khiến netizens nghi ngờ Hiền Hồ mang thai hậu scandal tình ái. Không để tin đồn đi quá xa, mới đây nhất giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" đã chính thức giải đáp thắc mắc ngay dưới bài viết của mình.Cụ thể khi được fan hâm mộ hỏi: "Bầu à Hiền ơi", nữ ca sĩ lập tức phủ nhận: "Dạ không chị"

Rộ nghi vấn Hiền Hồ mang bầu, người trong cuộc chính thức lên tiếng Ảnh 2
Hiền Hồ lên tiếng trước tin đồn mang thai. (Ảnh: Facebook Hiền Hồ)

Tháng 9/2022, Hiền Hồ đã "rục rịch" quay trở lại showbiz với một đêm nhạc tại trung tâm TP.HCM. Được biết, đây là show riêng tư bởi nữ ca sĩ đã hạn chế số người tham dự, hầu hết khách mời là những người bạn thân thiết của giọng ca người Đắk Lắk. 

Mặc dù được nhiều nghệ sĩ gửi hoa chúc mừng tuy nhiên đa số netizen vẫn phản đối việc Hiền Hồ quay trở lại sân khấu. Không ít khán giả cho rằng cần có cách nhìn đúng đắn và nghiêm khắc với các nghệ sĩ khi dính vào ồn ào, đặc biệt là những vụ việc vi phạm đạo đức con người như cố tình phá hoại gia đình người khác. 

Hiền Hồ chính thức "comeback", nhận “ bão đòi tẩy chay” từ cư dân mạng - Ảnh 1.
Tại sự kiện, nữ ca sĩ hát 2 hit của bản thân còn lại cover lại những ca khúc đang thịnh hành. (Ảnh: Zing)

Mặc những ồn ào sau màn comback tuy nhiên dường như Hiền Hồ đã dần "thích nghi" và quay trở lại cuộc sống bình thường. Ngay cả khi drama nổ ra, chỉ có phía của doanh nhân Hồ Nhân lên tiếng còn nữ ca sĩ vẫn giữ trạng thái im lặng. Mọi động thái của giọng ca sinh năm 1997 đều được tiết lộ thông qua những nguồn tin trung gian. 

Rộ nghi vấn Hiền Hồ mang bầu, người trong cuộc chính thức lên tiếng Ảnh 3
Những hình ảnh mới nhất của Hiền Hồ sau thời gian "ở ấn" vì scandal tình ái. (Ảnh: Facebook Hiền Hồ)

Lý giải cho động thái im lặng của mình ngay đỉnh điểm scandal, Hiền Hồ khẳng định không phải bản thân muốn né tránh mà hành động đó thể hiện sự tôn trọng quyền riêng tư cho những người liên quan. Bên cạnh đó, tinh thần của nữ ca sĩ cũng khá suy sụp nên chưa thể chính thức giải thích với khán giả.  

Rộ nghi vấn Hiền Hồ mang bầu, người trong cuộc chính thức lên tiếng Ảnh 4
Ồn ào đời tư khiến Hiền Hồ nhận về vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. (Ảnh: Facebook Hiền Hồ)

Hậu scandals, Hiền Hồ xin lỗi chân thành: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người". Tuy nhiên có vẻ như khán giả vẫn khó chấp nhận cô nàng sau những lùm xùm đã xảy ra. 

Tin phổ biến