Giải Trí

Cựu thành viên IZ*ONE Kwon Eun Bi bị phóng viên xúc phạm

DIỆU HUYỀN - 03/11/2022 10:46 GMT+7

Sự việc trên đã khiến cộng đồng mạng lẫn fan hâm mộ của Kwon Eun Bi phẫn nộ.

Ngày 2/11, nữ ca sĩ solo, cựu thành viên nhóm nhạc nữ IZ*ONE, Kwon Eun Bi đã có mặt tại sân bay Gimpo để khởi hành sang Nhật Bản tham dự buổi giao lưu đầu tiên với người hâm mộ nước này. 

Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng và diện bộ đồ màu đen khá thanh lịch. Tại sân bay, rất nhiều fan hâm mộ và các công ty truyền thông, báo giới có mặt để chụp ảnh và đưa tin. 

unnamed

Vì là những sự kiện "ăn nhanh", hầu hết các phương tiện truyền thông đã đặt camera của họ và bắt đầu phát trực tiếp trước khi thần tượng hoặc các nhóm nhạc thần tượng đến để đảm bảo bản thân có cơ hội được phủ sóng tốt nhất.

Và hãng truyền thông,  RNX TV cũng không phải ngoại lệ. Họ đã thiết lập máy quay và bắt đầu phát trực tiếp từ sân bay kéo dài từ một giờ trước khi nữ ca sĩ có mặt.

Fgg0lsXagAAEQVt
Fgg0mBEaUAA7f_J

Ngay khi đặt chân đến sân bay, hàng loạt máy quay đã vây quanh nữ thần tượng. Tuy nhiên, người đẹp vẫn thứ thái độ chuyên nghiệp, luôn tươi cười, vẫy tay và tích cực tạo dáng chụp ảnh, đồng thời trả lời một số câu hỏi ngắn của phóng viên.

Mãi cho đến khi Kwon Eun Bi đi qua cửa kiểm tra an ninh, đội ngũ báo chí mới dừng việc quay phim, chụp ảnh. 

Screenshot (396)
t3654y5t

Thời điểm đó, buổi phát trực tiếp của RNX TV đã phát âm thanh gốc trong video. Sau khi ngừng quay Kwon Eun Bi, phóng viên của RNX TV đã chĩa máy quay đi nơi khác, phần âm thanh gốc sau đó được chèn âm nhạc để thay thế.

Tuy nhiên, khoảnh khắc trước khi thay âm thanh, vị phóng viên này đã bất ngờ nói một số câu từ không mấy tốt đẹp và bị máy quay ghi lại.

Nhiều người nhận ra anh chàng này đã nói: "Cô ấy thậm chí không cần phải được chụp ảnh nhiều như thế…Tôi không cần phải làm việc này!"

Giọng điệu có phần mỉa mai của người phóng viên ngụ ý rằng nữ ca sĩ không phải là nhân vật quá nổi tiếng để anh cất công làm việc như này. 

Hàng loạt bài viết tranh cãi về câu nói của phóng viên RNX TV đã được lan truyền trên mạng xã hội. 

Screenshot (397)

Hàng loạt người hâm mộ đứng ra bảo vệ nữ thần tượng và chỉ trích nam phóng viên đã làm việc thiếu chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng người nổi tiếng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên phóng viên hãng truyền thông RNX TV bị phản ánh về thái độ làm việc. Vào năm 2019, một nhà báo từ các phương tiện truyền thông đã bị bắt quả tang quấy rối thể chất quản lý của Girls 'Generation Taeyeon để có được một bức ảnh gần hơn về nghệ sĩ.

Hiện tại, YouTube của RNX TV đã gỡ bỏ đoạn video phát trực tiếp bằng một đoạn video tổng hợp cảnh quay khác. 

f6d2a03c0121206adc354019d065ef79

Kwon Eun Bi sinh năm 1995, là người mẫu, ca sĩ thần tượng tại Hàn Quốc. Năm 2014, cô ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Ye-A dưới trướng của Shinhoo Entertainment với nghệ danh Ka.Zoo nhưng nhanh chóng tan rã vào năm 2015.

Năm 2018, ô tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 48 và trở thành thành viên và trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ IZ*ONE do công ty giải trí Off The Record Entertainment quản lý.

Sau vụ lùm xùm về phiếu bình chọn trong cuộc thi, IZ*ONE tan rã. Kwon Eun Bi bắt đầu sự nghiệp solo năm 2021