Giải Trí

Soyeon (T-ara) thông báo hoãn đám cưới để bạn trai tham dự World Cup 2022

DIỆU HUYỀN - 03/11/2022 12:25 GMT+7

Cựu giọng ca chính của T-ara, Park Soyeon đã quyết định lùi lịch tổ chức đám cưới với bạn trai cầu thủ.

Sáng nay, jTBC đưa tin nữ ca sĩ solo, Park Soyeon (cựu thành viên T-ara) đã quyết định hoãn đám cưới với cầu thủ bóng đá Jo Yu Min sang năm sau. Song, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và được xác nhận là vợ chồng hợp pháp.

Trước đó, vào đầu năm nay, công ty quản lý Think Entertainment của Soyeon đã xác nhận với các phương tiện truyền thông rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 này. 

"Ca sĩ/diễn viên Soyeon sẽ kết hôn với cầu thủ bóng đá Suwon FC - Jo Yoo Min. Cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 11 khi mùa giải hiện tại của Jo Yoo Min kết thúc. Soyeon sẽ bận rộn hỗ trợ Jo Yoo Min trong suốt mùa giải này. Xin chúc mừng tương lai tươi sáng của cặp đôi này và cũng mong Soyeon tiếp tục hoạt động trong nhiều lĩnh vực", đại diện công ty cho biết.

Soyeon-Tara-ket-hon
Cựu thành viên T-ara sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai cầu thủ kém 9 tuổi vào năm sau

Sau đó, chính nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng về sự kiện trọng đại này thông qua một bài viết trên SNS cá nhân. 

Người đẹp cảm ơn tấm lòng và sự ủng hộ của fan hâm mộ trong suốt 12 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Đồng thời, cô mong muốn mọi người sẽ tán thành và tiếp tục đồng hành trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của mình và bạn trai. 

"Mình và người ấy quyết định ở bên nhau cả đời.

Sau này với tư cách là một người trưởng thành và ổn định hơn, mình sẽ mang đến cho các bạn âm nhạc và nhiều hoạt động đa dạng hơn. Mình sẽ cố gắng để báo đáp lại tình cảm của các bạn. Mình sẽ luôn là Soyeon ở bên cạnh các bạn.

Mong các bạn ủng hộ và chúc phúc cho chúng mình.

Cảm ơn mọi người", Soyeon viết.

Soyeon-Tara-ket-hon
Cầu thủ Cho Yu Min

Soyeon, tên đầy đủ là Park Soyeon, sinh năm 1987 tại Bắc Gyeongsang, Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Gen 2, T-ara từ năm 2009.

Năm 2017, Soyeon không tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý MBK Entertainment. Cô cùng thành viên Boram rời T-ara khiến nhiều người tiếc nuối.

Về sau, Soyeon tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí với vai trò ca sĩ solo, diễn viên và MC. Tuy nhiên, người đẹp không đạt được nhiều thành tích nổi bật. 

Trong khi đó, chồng sắp cưới của cô là cầu thủ Cho Yu Min, sinh năm 1996, kém Soyeon 9 tuổi. Anh là một tiền vệ bóng đá Hàn Quốc thi đấu cho Suwon FC. Năm 2018, Yu Min được chọn vào đội tuyển bóng đã quốc gia U23 Hàn Quốc và giúp đội tuyển giành được Huy chương vàng tại "Đại hội thể thao Châu Á".

Sắp tới, cầu thủ này được chỉ định tham gia ĐTQG Hàn Quốc trong giải FIFA World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.