Giải Trí

NÓNG: Luhan và Quan Hiều Đồng đã đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò

DIỆU HUYỀN - 07/11/2022 11:34 GMT+7

Luhan (cựu thành viên EXO) và bạn gái Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Dự kiến, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào năm sau.

Theo Sport Seoul, một báo cáo từ hãng truyền thông Đài Loan ET Today đã xác nhận Luhan (cựu thành viên EXO) và nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn. Điều này có nghĩa là hiện tại cả hai đã là một cặp vợ chồng hợp pháp.

Theo giới truyền thông, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2023 do đại dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát ở Trung Quốc.

Luhan-Quan-Hieu-Dong-ket-hon
Theo truyền thông đưa tin, Luhan và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò

Luhan (Lộc Hàm) sinh năm 1990, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh là con một trong một gia đình quân nhân. Theo nhiều nguồn tin, gia đình Luhan rất giàu có, thậm chí anh còn được người hâm mộ trêu đùa là "Thiếu gia Bắc Kinh".  

Năm 2008, Luhan sang Hàn Quốc du học. Hai năm sau, anh được SM Entertainment chiêu mộ làm thực tập sinh. Năm 2012, Luhan chính thức ra mắt với tư cách là thành viên nhóm EXO. 

Sự nghiệp đang trên đà phát triển, Luhan bất ngờ đệ đơn kiện chống lại công ty quản lý để vô hiệu hóa hợp đồng của mình. Ngày 10/10/2014, Luhan chính thức rời khỏi EXO, hoạt động solo nhưng vẫn thuộc trướng ông lớn SM đến hết năm 2022.

Nam ca sĩ trở về Đại Lục hoạt động. Tại đây sự nghiệp của anh còn bùng nổ hơn nữa. Luhan liên tục thiết lập nhiều thành tích âm nhạc đáng nể.

Luhan-Quan-Hieu-Dong-ket-hon
Luhan quay về quê hương và tiếp tục hoạt động nghệ thuật

Năm 2017, giới giải trí Hoa ngữ chấn động khi Luhan công bố đang trong mối quan hệ hẹn hò. Bạn gái của anh là nữ diễn viên nổi tiếng Quan Hiểu Đồng.

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, tức kém Luhan 7 tuổi. Cô được biết đến là diễn viên nhí có thực lực. Cùng với nhan sắc thanh tao, đậm chất cổ điển, pha giữa sự ngọt ngào và quyến rũ, Quan Hiểu Đồng được đặt tên là một trong "Tứ Tiểu Hoa Đán" thế hệ mới.

>> Xem thêm: Sau Đặng Luân, một sao nam đình đám có bạn gái quốc dân chuẩn bị “lên thớt” vì bê bối căng đét?

Luhan-Quan-Hieu-Dong-ket-hon
Tài sắc vẹn toàn, Quan Hiểu Đồng mệnh danh là "em gái quốc dân của Trung Quốc"

Kể từ khi công khai hẹn hò cho đến nay, cặp đôi không ít lần vướng chỉ trích và tin đồn chia tay. Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai vẫn tiến triển tốt đẹp. 

Từ cuối năm 2019, mạng xã hội liên tục lan truyền tin đồn cựu thành viên EXO cầu hôn bạn gái kém tuổi nhưng bị từ chối nhiều lần. Nguyên nhân là vì Quan Hiểu Đồng muốn phát triển sự nghiệp, trong khi Luhan đã đến tuổi trưởng thành và muốn có mái ấm riêng.

Hồi đầu năm nay, truyền thông đưa tin Luhan và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn, dự tính làm lễ đám cưới trong năm nay. Tuy nhiên cặp đôi vẫn "bặt vô âm tính".

Tin phổ biến