Đời Sống

Phẫn nộ clip cha đánh con gái như kẻ thù mặc bà hết lời khuyên can

Hương Ly - 07/11/2022 10:52 GMT+7

Dù con gái có liên tục giải thích, người cha vẫn vung những cú tát trời giáng vào mặt con.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh cha bạo hành con gái dã man khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Theo nội dung đoạn clip, người cha đang chỉ tay hỏi con gái điều gì đó. Có lẽ không nhận được câu trả lời như mong muốn, người đàn ông chửi mắng rồi liên tục tát vào mặt con gái. Thậm chí, ông ta còn dùng chân đá vào người con khiến cô gái gào khóc trong đau đớn.

"Trời ơi! Cha ơi con có làm gì đâu!"- người con gái vừa ôm mặt vừa giải thích.

Thế nhưng, người đàn ông chỉ chịu dừng lại hành động bạo lực khi người bà chạy vào can ngăn. Lúc này, cô gái đã bị đánh đến chảy máu mũi.

Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc trên xảy ra ở khu 3 thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. “Người cha cờ bạc và thường xuyên say xỉn, trước đó đã đánh đuổi mẹ em đi khỏi nhà một thời gian trước đó. Bà hiện đã 50 tuổi, sinh cho ông 2 mặt con, nhưng do ít học nên khi bị đánh đuổi đi bà chỉ biết nhận phần cay đắng về mình, giờ cũng không biết kêu cứu hay đòi hỏi công bằng ở đâu, ngta thường nói hết tình thì còn nghĩa nhưng nghĩa vợ tình chồng không biết ông để ở đâu.

Về phần đứa con gái, qua tìm hiểu được biết em không muốn sống với người cha cờ bạc, lô đề và say xỉn đã nhiều lần bạo hành mình. em chỉ có nguyện vọng sống chung với mẹ nhưng lại bị ông đe doạ cả 2 mẹ con nên đành chấp nhận.

Thương thân phận 2 mẹ con em. Sự việc lên đây không mong sự lên án của cộng đồng dành cho người cha, chỉ mong sau tất cả 2 mẹ con em có cuộc đời bình an để sống phần đời còn lại. Chắc khó, vì người cha liên tục đe doạ 2 mẹ con em”.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cô con gái bị đánh nhưng đoạn clip đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Hầu hết, mọi người đều lên án cách hành xử bạo lực của người cha và yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Hổ dữ không nỡ ăn thịt con, sao cái thằng bố điên khùng kia lại dang tay đánh con gái một cách không thương tiếc vậy.

- Đáng trách là chính quyền địa phương không vào cuộc để giải quyết việc gia đình. Cho nên thằng bố nó mới khốn nạn như vậy đó, nó coi thường chính quyền, coi thường pháp luật.

- Ai làm ơn gần nhà con bé này Xin hãy báo chính quyền can thiệp vào gia đình này, bé này chắc thường bị cha bạo hành.Tội nghiệp cho em quá.