Phim ảnh

Điểm qua 5 bộ phim Trung tháng 11/2022 siêu hấp dẫn sắp lên sóng

Quỳnh Trang - 30/10/2022 18:44 GMT+7

Tháng 11 này, nhiều cái tên đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh,... sắp quay lại đường đua Hoa ngữ. Dưới đây là những phim Trung tháng 11/2022 cực hot không nên bỏ lỡ.

1. Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Lighter And Princess

Thể loại: Tình cảm, thanh xuân

Diễn viên: Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi, Triệu Chí Vỹ, Tăng Khả Ni, Thôi Vũ Hâm, Tiền Địch Địch, Khương Tử Tân, Cáo Huyền Minh

Số tập: 36 tập

Dự kiến phát sóng: 03/11/2022

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Lighter And Princess
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Lighter And Princess

Cái tên đầu tiên trong danh sách phim Trung tháng 11 là "Chiếc bật lửa và váy công chúa". Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Twentine, xoay quanh cuộc đời và chuyện tình của Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi).

Khi vừa bắt đầu cuộc sống đại học, Chu Vận đã bị anh chàng tóc vàng kiêu ngạo Lý Tuân thay đổi hoàn toàn thế giới của cô. Vốn cho rằng Lý Tuân là một học sinh kém cỏi hống hách, nhưng Chu Vận nào biết Lý Tuân chính là học sinh ưu tú được đặc cách tuyển vào và là một thiên tài lập trình rất hiếm có.

2. An Lạc Truyện - Legend of Anle

Thể loại: Chính kịch, tình cảm, cổ trang

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh

Số tập: 40 tập

Dự kiến phát sóng: Tháng 11/2022

An Lạc Truyện - Legend of Anle
An Lạc Truyện - Legend of Anle

Được cải biên từ tiểu thuyết "Đế hoàng thư" của tác giả Tinh Linh, phim Trung tháng 11 "An Lạc Truyện" kể về mối tình giữa Nhậm An Lạc (trước nàng tên Tử Nguyên) và thái tử Hàn Diệp. An Lạc vốn là tiểu thư xuất thân cao quý nhưng vì gặp biến cố mà phải lưu lạc khắp nơi.

Trong hành trình minh oan cho gia tộc, tài trí và mưu lược hơn người của An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn) chú ý. Sau này, nàng cùng thái tử tâm đầu ý hợp, cùng nhau bảo vệ non sông đất nước.

3. Hộ Tâm - Back From The Brink

Thể loại: Huyền huyễn, tiên hiệp, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Châu Dã, Dương Dung, Trương Trí Nghiêu, Quý Thần, Vương Dĩ Luân, Trần Hân Dư

Số tập: 40 tập

Dự kiến khởi chiếu: 11/11/2022

Hộ Tâm - Back From The Brink
Hộ Tâm - Back From The Brink

Tố Ảnh vốn là chân nhân lại trao tim mình cho tướng quân là phàm nhân. Vì để cứu người mình yêu, Tố Ảnh tiếp cận yêu long ngàn năm Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo) để lấy bộ giáp vảy rồng của hắn. Thiên Diệu từ đầu đã phát hiện ra ý đồ của Tố Ảnh nên đã tự lột vảy hộ tâm và mang nội đan rồng của mình giấu đi.

Nào ngờ, vảy hộ tâm rơi xuống trần gian lại trúng vào Nhạn Hồi (Châu Dã), bé gái bị khiếm khuyết ở tim. Nhờ có “vật trên trời rơi xuống” Nhan Hồi xấu số được cứu, lại còn có tư chất hơn người, không những thế Nhạn Hồi còn có thể nhìn thấy linh hồn. Sau đó vô tình giải được phong ấn trấn hồn của Tố Ảnh lên người Thiên Diệu. Mối duyên của hai người bắt đầu từ đó.

4. Phù Đồ Duyên - Forbidden Love

Thể loại: Cổ trang, chính kịch, tâm lý, tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Hà Nhuận Đông, Tăng Lê

Số tập: 36 tập

Dự kiến phát sóng: 01/11/2022

Phù Đồ Duyên - Forbidden Love
Phù Đồ Duyên - Forbidden Love

"Phù đồ duyên" là phim Trung tháng 11 được chuyển thể từ tiểu thuyết "Phù Đồ Tháp" của Vưu Tứ Tỷ, kể về một câu chuyện tình yêu phức tạp giữa Thái giám cải trang Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) và thê thiếp của hoàng đế Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ). Bộ Âm Lâu vừa qua vòng tuyển tú thì không may nhận được chỉ thị tuẫn táng theo Tiên Đế.

May thay, nàng được tân hoàng nhìn trúng nên được Tiêu Đạc cứu và đem về Tiêu gia.Ngày qua ngày, Âm Lâu và Tiêu Đạc dần nảy sinh tình cảm với nhau nhưng chỉ dám chôn chặt trong lòng vì trở ngại thân phận. Đối mặt với trung trùng trắc trở, sự chèn ép của tân hoàng và bí mật đằng sau thân thế của Tiêu Đạc, liệu cả hai sẽ có một cái kết có hậu?

5. Dã Man Sinh Trưởng - Wild Bloom

Thể loại: Đô thị, thương chiến

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Âu Hào, Lý Quang Khiết, Lưu Uy, Kha Lam, Nhậm Trọng

Số tập: 36 tập

Dự kiến phát sóng: Tháng 11/2022

Dã Man Sinh Trưởng - Wild Bloom
Dã Man Sinh Trưởng - Wild Bloom

"Dã man sinh trưởng" là câu chuyện xoay quanh cô gái Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) tay trắng làm nên sự nghiệp, trở thành người phụ nữ đầu tiên giữ vị thế cao trong ngành công nghiệp thép. Từ nhỏ, Hứa Bán Hạ đã là một người con gái độc lập, có tầm nhìn độc đáo và cá tình quyết đoán. Sau này, cô đã một mình lăn lộn trong ngành sắt thép, trải qua bao gian nan vất vả để gây dựng sự nghiệp của riêng mình.

Trên đây là những bộ phim Trung tháng 11/2022 sắp sửa lên sóng mà các mọt phim không nên bỏ qua.