Giải Trí

Năng nổ như ITZY: Bận rộn với cả 2 mảng âm nhạc và thời trang

Mộc Chi - 21/10/2022 18:18 GMT+7

ITZY khẳng định vị thế của mình trên đường đua nhóm nữ gen 4 khi hoạt động năng nổ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Người hâm mộ háo hức đón chờ chuyến lưu diễn đầu tiên của Đại sứ Charles & Keith toàn cầu.

ITZY mới đây đã phát hành single tiếng Anh Boys Like You với MV mang màu sắc cá tính, năng động của những cô gái tuổi teen. Ca khúc được đồng sản xuất bởi Didrik Thott và Sebastian Thott, bộ đôi đứng sau thành công của hit SNEAKERS. Các cô gái nhà JYP xuất hiện với diện mạo xinh đẹp trên nền nhạc sôi động, vui nhộn khiến khán giả không thể rời mắt. 

itzy-15
ITZY khoe visual đồng đều trong MV tiếng Anh mới nhất.
itzy-07
Bài hát thể hiện thông điệp của những cô gái đang yêu tới các chàng trai.
itzy-09
Trưởng nhóm Yeji khoe diện mạo sắc sảo, cá tính như mèo con.
itzy-08
Center Ryujin được khen ngợi ngày một thăng hạng nhan sắc.
itzy-11
Giọng ca chính LiA gây "sốc" visual với kiểu tóc xõa và mặc váy trắng.
itzy-14
Main dancer Chaeryeong đã tự tin hơn đợt comeback trước.
itzy-12
Em út Yuna xinh như búp bê với màu tóc sáng.

Không chỉ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ITZY còn hợp tác với thương hiệu Charles & Keith cho ra mắt bộ sưu tập ITZ MINE. Với cương vị là Đại sứ Toàn cầu của thương hiệu, 5 cô gái đã xuất hiện tại Café Oude (Seongsu-dong) để xem trước những mẫu thiết kế mới. Những sản phẩm này mang nhiều màu sắc và họa tiết rực rỡ, tất cả đều dựa trên sở thích riêng của các thành viên ITZY.

Người hâm mộ phải trầm trồ trước sự năng nổ của gà nhà JYP khi bận rộn chuẩn bị tour diễn vòng quanh thế giới, ra mắt đĩa đơn tiếng Anh cùng bộ sưu tập thời trang mới cùng một khoảng thời gian. Điều này càng khẳng định vị thế và sức hút của ITZY trên đường đua girl group thế hệ thứ 4. 

itzy-04
Bộ sưu tập mới của ITZY hợp tác với Charles & Keith được lấy cảm hứng từ sự kết nối giữa nhóm và người hâm mộ.
itzy-03
5 cách phối màu của những thiết kế này đều có dấu ấn riêng, mang đặc trưng của từng thành viên.

Sắp tới, ITZY sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên trong sự nghiệp kết hợp với quảng bá đĩa đơn mới nhất của nhóm Boys Like You. Tour diễn Checkmate của nhóm sẽ khởi động tại thành phố Los Angeles ngày 26/10, tiếp theo đó là các điểm dừng tại Phoenix, Dallas, Sugar Land, Atlanta, Chicago, Boston, New York, v.v. - Đánh dấu cột mốc mới trong chặng đường âm nhạc của ITZY.

Tags:
Tin phổ biến