Giải Trí

Hot TikToker được mẹ vợ sang tên 15 cây xăng, 3 ngân hàng là ai?

DIỆU HUYỀN - 03/11/2022 17:42 GMT+7

Hải Vót - Hot TikToker gây chú ý với mối tình cùng "con nhà giàu" đồng thời là một TikToker nổi tiếng, Mai Kim Liên.

Phạm Duy Hải sinh năm 2000, quê Thái Bình, anh được biết đến với nghệ danh Hải Vót. Hiện tại, Hải là một TikToker Việt Nam nổi tiếng, sở hữu hơn 1,4 triệu người theo dõi.

Thời gian gần đây tên tuổi của Hải Vót được nhiều người chú ý sau khi mối tình của anh và nữ Hot TikToker Mai Kim Liên trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Cặp đôi Hot TikToker Mai Kim Liên - Hải Vót

Ngày 20/10, Duy Hải đã đăng clip tỏ tình giữa đường phố với bạn gái lên trang cá nhân TikTok và nhận về rất nhiều ý kiến khác nhau. Bên cạnh những lời khen ngợi cho cặp đôi đũa lệch đáng yêu, không ít người cho rằng nam TikToker "hám fame", cố tình tạo drama để lôi kéo dư luận. 

Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Đoạn clip thu về hàng triệu lượt xem của cặp đôi Hot TikToker

Tuy nhiên, nam TikToker đã gay gắt đáp trả những lời nói của dư luận bằng cách tiếp tục đăng tải những đoạn video với nội dung hài hước với vợ sắp cưới và mẹ vợ.

Trong đoạn clip gần đây, khi được hỏi suy nghĩ của bà như thế nào trước những bình luận cho rằng nam TikToker yêu vì tiền, mẹ Mai Kim Liên đã không ngại ngần an ủi "con rể" cùng một lời hứa chuyển nhượng 15 cây xăng và 3 ngân hàng tư nhân cho anh.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên, Hot TikToker đề cập đến vấn đề gia tài nhà bạn gái. Trước đây, Hải Vót cũng từng đăng tải một số clip hài hước về việc sắp trở thành chồng của Mai Kim Liên và kế thừa khoản tài sản kếch xù của bạn gái.

Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Hải Vót "phản pháo" trước những bình luận tiêu cực bằng các clip hài hước

Hải Vót từng chia sẻ anh và bạn gái quen nhau thông qua một livestream cách đây 4 năm. Tuy nhiên, mãi cho đến năm 2021, anh mới ngỏ lời mời Kim Liên vào TP.HCM để hợp tác chung. Qua quá trình làm việc cùng nhau, cả hai đã có cơ hội trò chuyện, tiếp xúc nhiều hơn. Cả hai bắt đầu bị gán ghép thành một cặp đôi hài hước, vui nhộn.

>> Xem thêm: Thiên Ân điếng người vì bị đào loạt ảnh thời "trẻ trâu" chơi Tiktok

Tuy nhiên, lúc này, hai người vẫn chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Phải đến khi thực hiện ý tưởng tỏ tình bằng 100 cốc trà sữa, cặp đôi mới bắt đầu chuyển mối quan hệ từ tình bạn sang tình yêu. Bản thân cả hai cũng không ngờ rằng clip làm cho vui bỗng chốc lại trở thành một dấu mốc mở đầu cho chặng đường tình yêu ngọt ngào.

Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Hình cưới được cặp đôi chia sẻ

Hải Vót cũng chia sẻ thêm, điều khiến anh bị cuốn hút nhất ở Kim Liên chính là năng lượng tích cực, tính tình vui vẻ, dễ gần của cô. Nam TikToker không quá bận tâm về ngoại hình của bạn gái. 

Song chính anh lại là người luôn ở cạnh Kim Liên để xốc tinh thần cho cô. "Hải động viên Liên nhiều lắm vì Liên dù gì cũng là con gái, bình thường trông mạnh mẽ vậy thôi chứ mỗi lần đọc bình luận chê ngoại hình là bạn ấy lại buồn. Một, hai câu thì có thể không sao nhưng nhiều người chê quá thì bản thân Hải còn chịu không nổi. Những lúc đó mình thường động viên Liên đừng bận tâm lời người ngoài nói, miễn sao cuộc sống của mình tốt đẹp, hạnh phúc là được", anh nói.

Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Những đoạn clip "khoe khéo" gia tài nhà bạn gái khiến Hải Vót vướng tranh cãi

Cũng có thời điểm cả hai xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Tính chất công việc khiến Hải thường xuyên tiếp xúc thân mật với những cô gái xinh đẹp. Thời điểm này, TikToker Mai Kim Liên liên tục đăng trạng thái thất tình lên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tuy nhiên, thời gian sau, cả hai quay lại sản xuất những đoạn clip hài hước như thường lệ. Cuối tháng 10, cả hai tài khoản TikTok triệu người đăng ký đều đăng những hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới khiến người hâm mộ dự đoán về một đám cưới linh đình sắp tới.

Hiện tại, Duy Hải và Kim Liên vẫn tiếp tục mối quan hệ mặn nồng. Gần đây, nam TikToker còn siêng năng tham dự những dự án nghệ thuật với mong muốn tiến sâu hơn vào làng giải trí.

Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Hot-TikToke-Hai-Vot-duoc-me-vo-tang-15-cay-xang
Thời gian gần đây, Hải Vót tích cực tham gia các chương trình, game show truyền hình
Tin phổ biến