Hot TikToker Ngọc Giàu: Mạnh mẽ sống thật với giới tính của mình
saodaily.com - 21:02 21/10/2022 GMT+7
Từng bị ám ảnh trước những ánh mắt kì thị của mọi người, Ngọc Giàu giờ đây đã vượt qua tất cả để sống với giới tính của mình.

“Sống thật với chính mình” – Đó là khát khao của hầu hết những người thuộc cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, vì những kỳ thị, phân biệt đối xử mà nhiều LGBT phải sống khép kín, không dám sống thật với giới tính của mình.

Nguyễn Thị Ngọc Giàu (sinh năm 2004, quê ở An Giang, hiện tại đang sống và học tập ở TP. HCM) đã có những chia sẻ về hành trình “come out” của mình.

bai pv

Thời điểm quyết định sống thật với giới tính của mình, bạn có bao giờ nhận những lời nói tiêu cực từ người khác? Bạn có để tâm đến cái nhìn của người khác về mình hay không?

Thời điểm mà em sống thật với chính mình, dám đối diện với mọi thứ xung quanh chắc là đầu năm lớp 10 thời điểm đó em được sống thực sự với chính mình hơn, cũng ít rụt rè với mọi người hơn.

Lời nói tiêu cực từ người khác nói với em thì tất nhiên sẽ có, nhưng mà những điều đó lại sẽ tạo thành động lực cho em tốt hơn mỗi ngày còn cái nào tiêu cực của quá thì em sẽ lướt qua.

Lúc trước thì có lẽ em hay bị sợ ánh nhìn của người khác đối với em sợ những ánh mắt không hài lòng hay nói thẳng ra là kì thị những đi qua biết bao nhiêu đoạn đường thì có lẽ bây giờ đã tốt hơn về vấn đề này rồi ạ.

Còn về thái độ của bố mẹ bạn thì sao? Gia đình có ủng hộ quyết định chuyển giới của bạn không?

244830233_955999524955849_550789

Về vấn đề gia đình em thì lúc đầu có lẽ là mẹ em khóc nhiều lắm về giới tính của em cũng như về những mối quan hệ bạn bè xung quanh em đa số là những bạn thuộc cộng đồng LGBT, nhưng chắc do mẹ cảm nhận được con của mẹ không thể thay đổi và thay vào đó là sự chấp nhận và sự yêu thương vô điều kiện của gia đình nên hiện tại bên ngoại hay nội ai cũng ủng hộ hết ạ.

Không biết Ngọc Giàu đã có người yêu chưa? Bạn có thể cho độc giả biết mẫu người yêu lý tưởng của bạn là như thế nào?

Còn về hình mẫu nữa kia thì chắc là em thích là được.. Có khi mình đặt ra gu rồi lại yêu một người khác gu ấy ạ (cười lớn).

Với sự yêu thương của fan hâm mộ, trong tương lai Ngọc Giàu có tiếp tục trở thành một KOLs không và bạn đã có dự định gì cho tương lai chưa?

187649700_875246626364473_375217

Em còn nhiệt huyết tuổi trẻ mà nên sẽ cố gắng học hỏi từ nhiều phương diện khác nhau và rút kinh nghiệm. Hiện em thích chụp ảnh lắm cũng như làm về bên mảng thời trang mong sẽ có cơ hội để thực hiện.

Bạn có thần tượng ai trong lĩnh vực của mình và bạn muốn theo đuổi phong cách nào cho bản thân trong thời gian tới?

Thần tượng thì chắc là nhiều lắm ạ em theo dõi vì những nỗ lực của họ với sự tài năng mà họ truyền đi. Trong cộng đồng LGBT thì chắc có chị Hương Giang người truyền năng lượng cũng như niềm tin cho mọi người.

275425426_1044634652759002_82128

Bạn có muốn gửi lời nhắn gì cho tất cả fan hâm mộ của mình hay không?

Cảm ơn mọi người trong suốt thời gian qua đã luôn ủng hộ mình cho mình động lực hơn và những lời khuyên chân thành nhất và mong cho những con người như chúng ta dù ở giới tính hoàn cảnh nào cũng sẽ được hạnh phúc.

ngoc giay

Cảm ơn Nguyễn Thị Ngọc Giàu về những chia sẻ, chúc bạn sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai!

Hương Ly
Internet
Hương Ly