Xu hướng - MXH

Rúng động cô dâu nhận hồi môn 6 tỷ và cả chục cây vàng, CĐM: Khởi nghiệp thành công quá

Quỳnh Anh - 25/10/2022 14:23 GMT+7

Dù nhận được một số tiền cưới khá là lớn thế nhưng khi được hỏi cô dâu vẫn còn nói rằng như vậy là ít đó.

Trên mạng xã hội mới đây, một đám cưới đã khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng không chỉ bởi sự lộng lẫy và rộng lớn ở quy mô tổ chức mà khi nghe tới số tiền mừng cưới cô dâu chú rể còn vô cùng choáng váng.

Screenshot_71
Đám cưới gây rúng động.

Cụ thể đám cưới này được tổ chức cách TP.HCM 40km, người đứng ra thực hiện cho đám cưới chính là Simon Tứ - anh chàng nổi tiếng chuyên hoa và tổ chức sự kiện cho rất nhiều người nổi tiếng. Trên trang cá nhân anh chàng đã vô cùng bất ngờ khi thấy số tiền mừng cưới cùng vàng bạc được chất thành một núi cao trên bàn. Được biết trong ngày trọng đại, số tiền mà gia đình cô dâu chú rể tặng tới hơn 6 tỷ và cả chục cây vàng. Thế nhưng nếu nói tới tổng số hồi môn mà cặp đôi nhận được thì phải giá trị tới gần 10 tỷ đồng.

Screenshot_68
Cô dâu chú rể khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Vô cùng ngỡ ngàng về số tiền mà cô dâu chú rể nhận được, Simon Tứ chia sẻ:

"Cho gần 6 tỷ bạc cộng với một đống vàng, phải mấy chục cây vàng ở đây mà cô dâu vẫn nói ít đó. Đúng là người giàu mà. Cô dâu rất dễ thương, Mình nói cô dâu 'thế này mà ít hả', cô nói 'không đâu, có nhiều người còn chuyển khoản nữa mà tụi em không khoe'. Thật ra thì đối với cô dâu số tiền này cũng không lớn đâu mọi người. Bạn ấy rất giàu, hai bên gia đình cũng rất môn đăng hộ đối. Nhà trai và nhà gái cũng cho rất nhiều, rồi còn họ hàng, bà con chưa tính."

Screenshot_66
Nhìn số tiền cưới ai cũng cảm thấy ao ước.

Được biết ngay tại đám cưới, bạn thân của cô đã khiến mọi người trầm trồ khi tặng cô dâu tới 500 triệu đồng. Khi được hỏi người bạn còn tỏ ra tiếc nuối vì chưa tặng em được 1 tỷ:  “6 năm trước đã có một lời hứa với nó là, khi nào em đám cưới, anh giàu anh sẽ cho em 1 tỷ đồng. Nhưng mà bây giờ chưa giàu, anh mới khá thôi, nên tặng em 5 trăm triệu đồng”. Ngoài ra anh cũng chia sẻ thêm: “Số tiền nó không nói lên tất cả, nhưng mà đây là cái tình cảm mà anh dành cho 2 đứa. Từ đầu, trải qua bao thăng trầm, gây lộn tùm lum hết, mà đến ngày hôm nay là một ngày vui. Nói chung là, lúc nào cũng đốc thúc nó là cưới thì cưới đi và ngày hôm nay đã thành sự thật. Chúc mừng 2 em, chúc 2 em hạnh phúc”

Trước câu chuyện này, nhiều cư dân mạng không khỏi trầm trồ vì độ xoa hoa của tiệc cưới. Thậm chí nhiều người còn nói đùa rằng cô dâu chú rể kỳ này khởi nghiệp thành công rồi.

Tags: