Đẹp - Độc - Lạ

Hà Nội: Cái kết cho kẻ đánh gãy chân tình địch để níu kéo tình cảm vợ

DIỆU HUYỀN - 25/10/2022 13:50 GMT+7

Chiều 24/10, TAND TP Hà Nội tổ chức phiên tòa xét xử đối tượng Nguyễn Văn Tình với tội danh "giết người".

Tại tòa, Tình thừa nhận mọi hành vi sai trái. Bị cáo khai đã "không thể kiềm chế" vì nạn nhân thường xuyên có những tin nhắn, lời lẽ xúc phạm mình.

Dù không gây thương vong nhưng HĐXX nhấn mạnh hành vi của bị cáo đã xâm phạm đến tính mạng và sức khỏe của người khác. Cho đến hiện tại, nạn nhân bị tổn thương nặng tới sức khỏe và vẫn chưa thể lao động. Do đó, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Văn Tình 10 năm tù về tội danh "Giết người".

danh-gay-chan-tinh-dich-de-niu-keo-tinh-cam-vo
Bị cáo Nguyễn Văn Tình bị tuyên án 10 năm tù vì tội danh "giết người"

Theo cáo trạng, bị cáo Nguyễn Văn Tình (sinh năm 1979, trú tại Hoài Đức, Hà Nội) kết hôn với chị N.T.H vào năm 2001 và có 4 con chung. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân phát sinh nhiều mâu thuẫn, tháng 2/2021, chị H đệ đơn xin ly hôn và chuyển ra ngoài ở riêng.

Trong thời gian này, chị H có quan hệ tình cảm với anh V.H.V (cùng quê với bị cáo). Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Anh Tình quyết không đồng ý ly hôn và muốn ngăn cản mối quan hệ giữa vợ mình và anh V.

Tháng 8/2021, Tình và anh V gọi điện, thách thức đánh nhau nhưng hai bên không gặp mặt. Trưa ngày 22/11/2021, bị cáo đang đi đường thì thấy anh V chở vợ mình trên xe máy cùng con trai chung của cả hai. Nhất thời, anh Tình cho rằng vợ mình đang cố tình "công khai tình cảm với anh V". Bị cáo bực tức, phóng xe bám theo, đồng thời nhặt một cây gậy gỗ.

danh-gay-chan-tinh-dich-de-niu-keo-tinh-cam-vo-2
Bị cáo Nguyễn Văn Tình tại phiên tòa xét xử

>> Xem thêm: Thái Bình: Ra mắt nhà bạn gái, nam thanh niên chém 2 người nhập viện

Tới một quán nước, Tình thấy vợ mình vào trước, anh V và con trai mình đứng trước cửa. Bị cáo liền xông tới, dùng gậy đánh liên tiếp vào người anh V khiến nạn nhân gục ra đường và bất tỉnh. Anh Tình sau đó còn vào trong quán nước, dùng gậy đánh vợ nhiều nhát, chỉ dừng lại khi con trai chạy đến can ngăn.

Khi ra ngoài cửa quán, bị cáo còn quay lại nói với tình địch: "Bản lĩnh phải như tao" khiến dư luận phẫn nộ. Nạn nhân V sau đó được đưa đi cấp cứu nên qua khỏi cơn nguy kịch nhưng tổn hại tới 80% sức khỏe gồm chấn thương sọ não và gãy xương cẳng chân cả 2 bên.

6 giờ tối cùng ngày gây án, bị cáo Tình tới cơ quan công an đầu thú và bị tạm giam lập tức.