Giải Trí

Elly Trần tuyên bố “chiến đến giọt máu cuối cùng” với chồng hợp pháp, cầu xin CĐM bảo vệ 3 mẹ con

Hương Ly - 10/11/2022 06:46 GMT+7

Bị chồng cũ đe dọa, Elly Trần sẽ quyết chiến đến giọt máu cuối cùng để bảo vệ các con.

Suốt nhiều ngày qua, thông tin nữ diễn viên Elly Trần tố chồng hợp pháp ngoại tình và có những hành động không đúng mực gây xôn xao dư luận. Sự việc khiến nhiều người lo lắng nhất hiện tại là sự an toàn của Elly Trần và các con khi liên tục bị thế lực của chồng ngoại quốc đe dọa.

Mới đây nhất, Elly Trần tiếp tục đưa ra những bằng chứng tố chồng ngoại tình kèm tuyên bố cứng rắn: “Có hai thứ ở mẹ bỉm Việt Nam mà không ai nên đụng đến: Con cái và lòng tự trọng cuối cùng của họ. Còn nếu đã đụng đến cả hai thì tôi phải chiến đến giọt máu cuối cùng thôi. Bao năm cắn răng, cắn lợi đến tứa máu cố giữ cho con vẫn đủ một gia đình. Nhịn quá lâu nên các người nghĩ tôi mất khả năng nói”.

elly tran
chong elly tran

Ngoài ra, Elly Trần còn phẫn nộ cho biết chồng và nhân tình đã nhiều lần dùng các chiêu trò để dạy con cô nói dối: “Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục. Thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật. Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết. Xin các mẹ bỉm bảo vệ 3 mẹ con".

Rất nhiều cư dân mạng khuyên Elly Trần tìm đến sự giúp đỡ của các luật sư, thậm chí là cơ quan chức năng để đảm bảo sự an toàn cho 3 mẹ con.

Trước đó, sáng ngày 8/11, Elly Trần gây sốc khi lên tiếng tố chồng sống tệ, cặp kè với nhân tình khi vẫn đang là “chồng hợp pháp”.

21668037604.jpeg

Nữ diễn viên cho biết: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng nhân tình của anh ta nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học phí cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây hả các mẹ...!?".

Nói về cuộc sống hôn nhân với chồng Tây, Elly Trần cho biết bản thân cô đã luôn chịu đựng những tổn thương vì người đàn ông tệ bạc này.

31668037604.jpeg

Elly Trần bức xúc viết: "Tôi gặp chồng tôi năm 2011 khi Cali book tôi làm người mẫu quảng cáo. Khi đó chồng tôi chỉ mới là một nhân viên bình thường. Tuy nhiên, ấn tượng của tôi về anh ấy là một người đàn ông hiền lành, chu đáo. Khi đó anh ấy nói với tôi rằng anh ấy là single dad. Con trai ở cùng ông bà mỗi ngày anh ấy về thăm. Tôi thấy chuyện đó cũng chẳng sao vì anh ấy ko có vợ hay đang trong cuộc hôn nhân với bất kỳ ai. Có con thì nuôi thôi. Chúng tôi tìm hiểu, yêu nhau và kết hôn 11-12-2011 , tiệc cưới thân mật tổ chức ở Hồ Tràm gồm có gia đình 2 bên chứ không rình rang. Vì tôi biết anh ấy không có nhiều tiền, tiệc cưới của chúng tôi khi đó vỏn vẹn có 200 triệu. Quan điểm của tôi trong tình cảm là cứ lẳng lặng sống tốt hạnh phúc bên nhau là được.

Khi cưới nhau xong chúng tôi ở thuê tại Saigon Pearl, 1 căn hộ nhỏ không nội thất. Thời gian đó tôi đang quay phim Hoa Cúc Xanh tại Dalat nên phải bay đi bay về mỗi tuần. Khi đó chồng tôi có cài cho tôi cái find my iphone. Lúc này tôi còn chưa biết về icloud nên anh ấy cài đặt cho tôi bằng icloud của anh ấy.

Trong 1 lần không lâu sau đó khi tôi bay về Dalat thì điện thoại của tôi hiện lên tin nhắn từ sếp cũ của anh ấy "Đến đây ngay đi, ở đây có nhiều gái đẹp lắm". Lúc đó tôi còn chưa hiểu chuyện gì thì điện thoại tôi lại hiện lên tin nhắn trả lời "ok đang trên đường đến đây". Sau đó tôi mới hiểu ra là vì anh ấy đã cài icloud cho tôi nên tin nhắn của máy anh ấy cũng link với máy của tôi. Tôi cảm thấy có điều không ổn. Tôi hỏi anh ấy thì anh ấy nói chỉ là giỡn với nhau thôi. Tuy nhiên trực giác của phụ nữ đa phần ít có sai. Một ngày nọ tin nhắn từ 1 người phụ nữ lại link qua điện thoại tôi với nội dung "anh đăng kí trường học cho con xong chưa? em đang đi với con" Tôi rụng rời, và mờ mờ đoán ra điều gì đó. Anh ấy giải thích đó là bạn gái cũ lâu lắm rồi và lỡ có con với nhau thôi.

Khi đó tôi đề nghị hẹn mẹ con "bạn gái cũ" của anh ấy đi ăn và chào hỏi. Vì đó là con của chồng hợp pháp của tôi thì nghĩa là anh ấy sẽ phải có trách nhiệm với đứa bé cho đến 18 tuổi. Tôi cũng không thể coi như không biết đến sự tồn tại của mẹ con họ được. Chồng tôi không muốn tôi gặp mẹ của đứa bé trai đó mà chỉ cho tôi gặp đứa trẻ 1 lần. Nhưng nhìn qua bằng mắt thường cũng có thể thấy đứa trẻ không phải mix baby cũng không có nét gì giống anh ấy, 100% thuần Việt Nam và điều khiến tôi suy nghĩ nhất chính là đứa bé còn rất nhỏ, tầm 3 tuổi thôi mà đã bị đưa đi nhuộm tóc vàng, cứ ra chân là lại đi nhuộm. Không lẽ mẹ đứa bé không biết thuốc nhuộm rất độc hại cho da đầu trẻ con hay sao. Tôi cảm thấy có điều gì uẩn khúc. Tôi nói với chồng tôi thấy là có cái gì sai sai ở đây. Anh ấy khẳng định đứa bé là con anh ấy. Lúc này vì đã biết số điện thoại nhau nên tôi có nói chuyện trao đổi với người anh ấy gọi là "bạn gái cũ lâu lắm rồi " thì chị ta cho biết trước khi chúng tôi kết hôn anh ấy vẫn đang sống chung bình thường với chị ấy nhưng lần lựa không chịu đăng ký kết hôn thôi. Thế giới của tôi đen nghịt, hoá ra cái mà anh ấy nói với tôi là single dad đều ko phải. Chồng tôi xin lỗi và nói từ lâu đã mỗi người 1 phòng và trước tôi anh ấy đã quen nhiều bạn gái rồi nên tôi đừng nghĩ tôi giành giật gì của ai hết. Tôi cảm thấy bị lừa dối nhưng tôi không phải người không coi trọng hôn nhân, tôi an ủi bản thân rằng nếu anh ấy yêu chị ta thì đã đăng ký kết hôn lâu rồi, chắc họ ở với nhau vì đứa trẻ.

Bẵng đi 1-2 năm tôi thấy sao đứa nhỏ cứ bị mẹ bắt nhuộm tóc vàng hoài và nhân viên Cali cứ xù xì về nội dung đó, tôi mới hỏi thẳng chồng tôi là có chắc bé trai đó là con anh ấy hay không? Chồng tôi khẳng định là có và vẫn mua chung cư trả góp cho chị ta ( thời điểm này vợ chồng tôi vẫn ở thuê ) Tôi nói hay bây giờ làm ADN nếu kết quả đúng là con của anh ấy thì không có gì lăn tăn nữa và tôi ủng hộ hoàn toàn việc anh ấy chu cấp cho mẹ con đứa bé. Chồng tôi lần lựa 1 thời gian dài thì mới chịu làm ADN bằng phương pháp ngoáy tăm bông vào miệng. Ngày hôm sau kết quả là 98% ko trùng khớp. Đứa trẻ ko phải là con của chồng tôi".