Giải Trí

Jang Won Young hiện đang là cái tên được săn đón nhất màn ảnh Hàn

DIỆU HUYỀN - 02/11/2022 15:49 GMT+7

Theo JTBC, Jang Won Young hiện đang là thần tượng thế hệ mới được các nhà làm phim săn đón nhiều nhất.

Theo JTBC, thành viên nổi tiếng nhất nhóm IVE, Jang Won Young hiện là thần tượng số một được kỳ vọng sẽ "đá" sang sân điện ảnh. 

Thời gian gần đây, các nhà sản xuất, làm phim liên tục gửi kịch bản mới đến Jang Won Young với mong muốn sẽ nhận được sự chấp thuận của nữ thần tượng. 

Nói về việc thiếu kinh nghiệm diễn xuất của Won Young, rất nhiều tổ sản xuất bày tỏ nguyện vọng chỉ cần có được Jang Wonyoung, họ sẵn sàng chấp nhận rủi ro này.

JangWonYoungdongphim
Thành viên IVE, ngôi sao trẻ hàng đầu Kpop, Jang Won Young

Theo các nhà làm phim, một trong những điểm mạnh của idol mảng diễn xuất là sự nổi tiếng và đề tài thảo luận.

Lâu nay, Jang Won Young luôn được xem như một biểu tưởng của thế hệ mới. Không chỉ thành công cùng nhóm nhạc tân binh IVE, Jang Won Young nổi tiếng trong giới trẻ đến mức được đặt danh xưng là "tổng thống của học sinh tiểu học".

Thậm chí, khi chụp ảnh trên trang cá nhân Instagram và TikTok, "filter của Jang Won Young" với những hiệu ứng trang điểm như cô nàng đã nhận được nhiều sự chú ý.

Bên cạnh đó, người đẹp đã có kha khá kinh nghiệm đóng MV, quảng cáo, làm người mẫu... Thần thái của nữ ca sĩ sinh năm 2004 luôn được công chúng khen ngợi.

Với sự nổi tiếng và mức độ phủ sóng như vậy, các nhà sản xuất phim đã không ngại rủi ro và gửi nhiều lời mời đến nữ thần tượng.

JangWonYoungdongphim
Mặc dù chỉ mới 18 tuổi, Jang Won Young đã có khá nhiều kinh nghiệm trong ngành giải trí

Một đại diện tổ chế tác phim truyền hình cho biết: "Hiện tại Jang Won Young đang đảm nhiệm vai trò người mẫu quảng cáo cho công ty viễn thông đã giúp Seolhyun trở thành một icon. Điều này nói lên rõ tố chất ngôi sao và độ thảo luận của Jang Won Young. Chỉ cần casting được Jang Wonyoung là chẳng cần lo lắng về đề tài thảo luận nữa".

Ngoài ra các nhà sản xuất phim cũng đánh giá rằng Jang Won Young sở hữu hình tượng thời thượng, rất hợp với phong cách văn hóa đại chúng gần đây. Nếu được ra mắt với tư cách diễn viên, Jang Won Young sẽ không phải gặp nhiều trở ngại về việc cố gắng diễn xuất như nào cho đúng.

"Những nhân vật có hình ảnh công chúa sang chảnh hay trẻ tuổi rất phù hợp với Jang Won Young. Dẫu không có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng tôi nghĩ rằng em ấy có thể thể hiện được nhân vật mà không gặp khó khăn gì vì hình ảnh rất phù hợp. Một số biên kịch nói rằng đã lưu tâm đến Jang Won Young trong đầu như là một nhân vật trong tác phẩm kể từ lần đầu tiên viết kịch bản. Đó là lý do hiển nhiên tại sao chúng tôi đưa kịch bản cho em ấy đầu tiên", một đại diện chia sẻ.

JangWonYoungdongphim
Jang Won Young sở hữu những đường nét xinh đẹp, gu thời trang cá tính và hình tượng sang trọng, tiểu thư, rất hợp với thị yếu công chúng

Tuy nhiên, hiện tại, rất khó để có thể nhìn thấy hình ảnh diễn xuất của Jang Won Young bởi lịch trình làm việc quá dày đặc của cô.

Là ngôi sao hạng A, bên cạnh những hoạt động solo, Jang Won Young còn là thành viên chủ chốt của IVE. Chỉ vừa mới ra mắt, IVE đã nắm trong tay cực nhiều thành tích ấn tượng. Chính vì vậy, việc để Jang Won Young tạm dừng hoạt động ca hát để đóng phim trong khoảng vài tháng gần như là điều bất khả thi.

Song các nhà làm phim vẫn không từ bỏ việc chiêu mộ nữ thần tượng. Họ tin rằng chỉ cần có được cái gật đầu của Jang Won Young, bộ phim đã thành công được phân nửa.

JangWonYoungdongphim
Nhiều nhà làm phim vẫn không ngừng thuyết phục Jang Won Young và mong muốn cô sẽ sớm debut làm diễn viên