Giải Trí

Chủ tịch Miss Grand International tiếp tục có động thái gây tranh cãi với fan hâm mộ sắc đẹp Việt

DIỆU HUYỀN - 27/10/2022 18:24 GMT+7

Sau nhiều phát ngôn đụng chạm fan Việt và đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân, chủ tịch Miss Grand International tiếp tục gây tranh cãi bởi một hành động nhỏ.

Những ngày qua, mối quan hệ giữa tổ chức Miss Grand International và cộng đồng fan hâm mộ Việt Nam đang diễn biến căng thẳng. Nguyên nhân được cho là vì khán giả bất mãn với kết quả của cuộc thi. Đại diện Việt Nam, Đoàn Thiên Ân được mọi người khen ngợi và cho rằng cô xứng đáng với một vị trí trong Top 10 những thí sinh xuất sắc nhất.

Song, chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat Itsaragrisil lại khẳng định điều này không hề hợp lý. Ông thẳng thừng chê bai nhan sắc và trình độ của Thiên Ân. Đồng thời nhấn mạnh việc Miss Grand Vietnam vào được Top 20 là nhờ may mắn. Nếu cho người đẹp tiến sâu hơn thì cuộc thi sẽ không còn công bằng.

Sau khi nhận thêm nhiều phản ứng, thái độ của ông Nawat đã có phần gay gắt hơn. 

Mới nhất, ông đã bày tỏ cảm xúc một bài viết của một chuyên trang sắc đẹp Thái Lan với nội dung sẽ không còn hỗ trợ Việt Nam trong việc đăng cai cuộc thi Miss Grand International 2023 nữa. 

Hành động này đã dấy lên nghi vấn về cuộc thi sẽ được tổ chức năm sau. Nhiều netizen đặt ra câu hỏi, liệu ông Nawat đang ngầm đồng tình với việc sẽ "bỏ rơi" Việt Nam sau những gì mà fan hâm mộ tại quốc gia này đối xử với cuộc thi hay không.

Chu-tich-Miss-Grand-International-tiep-tuc-co-dong-thai-gay-tranh-cai
Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat Itsaragrisil

Trước hành động này, làn sóng tẩy chay MGI lại càng kịch liệt hơn nữa. Người hâm mộ đã "soi" ra những điểm yếu và bất công trong cuộc thi cùng với đó là những phát ngôn đáng chú ý của ông Nawat trước đây. 

Đến thời điểm hiện tại, trang chủ Instagram của Miss Grand International ghi nhận số lượng người theo dõi là 4,3 triệu người, giảm hẳn 2,2 triệu follower cách đây 2 ngày.

Chu-tich-Miss-Grand-International-khang-dinh-choi-dep-1
Trang chủ Miss Grand International tiếp tục tụt follow

Miss Grand International là cuộc thi sắc đẹp nằm trong khuôn khổ Big 6. Hàng năm, hàng chục thí sinh đến từ những quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới sẽ quy tụ để thi đấu. 

Thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này là của người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên, đương kim hoa hậu năm 2021.

Theo như "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tiết lộ, cuộc thi Miss Grand International năm sau sẽ được diễn ra tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khẩu chiến không hồi kết của fan hâm mộ Việt và tổ chức MGI, điều này có khả năng sẽ bị thay đổi.

Tin phổ biến