Phim ảnh

10+ phim đam mỹ Nhật Bản mới nhất mà hủ nữ không thể bỏ qua

Quỳnh Trang - 28/02/2023 11:39 GMT+7

Với nội dung sâu sắc và dàn diễn viên chất lượng, phim đam mỹ Nhật Bản đang ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người xem. Dưới đây là một số tựa phim nổi bật nhất.

1. Khi họ đan nghiêm túc - Close-Knit (2017)

Thể loại: Gia đình, chính kịch

Diễn viên: Kakihara Rinka, Ikuta Toma, Kiritani Kenta

Thời lượng: 127 phút

Khi họ đan nghiêm túc - Close-Knit
Khi họ đan nghiêm túc - Close-Knit

Bé gái Tomo (Rinka Kakihara đóng) không có bố, sau đó mẹ của em cũng bỏ nhà ra đi. Một mình, Tomo đến nhà cậu Makio (Kenta Kiritani đóng). Makio hiện sống cùng bạn gái Rinko (Toma Ikuta đóng).

Rinko là một người chuyển giới. Bé Tomo thoạt đầu rất bối rối trước người phụ nữ của cậu mình. Thế nhưng càng sống chung, Tomo càng yêu quý Rinko và xem cặp đôi Makio - Rinko như cha mẹ thứ hai của mình.

2. Tình yêu của ông chú - Ossan's Love (2018)

Thể loại: Tình cảm, chính kịch, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Tanaka Kei, Hayashi Kento, Yoshida Kotaro

Số tập: 7 tập

Tình yêu của ông chú - Ossan's Love
Tình yêu của ông chú - Ossan's Love

"Tình yêu của ông chú" là bộ phim đam mỹ Nhật Bản có nhiều tình tiết thú vị khiến mọt phim phải cười nghiêng ngã. Haruta Soichi mắc kẹt trong chuyện tình tay ba với ông chú sếp Musashi Kurosawa và anh bạn cùng nhà Ryota. Nhiều tình huống hài hước và những pha kiss ngọt lịm trong phim sẽ khiến hủ nữ phải đổ gục khi xem.

3. Hoa đã nở chưa? - Does the Flower Bloom? (2018)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Tsurugi Watanabe, Hironari Amano, Akihisa Shiono, Atomu Mizuishi, Yasukaze Motomiya

Thời lượng: 88 phút

Hoa đã nở chưa? - Does the Flower Bloom?
Hoa đã nở chưa? - Does the Flower Bloom?

"Hoa đã nở chưa?" xoay quanh Kazuaki Sakurai (Kousei Amano), một người đàn ông 37 tuổi làm việc tại một công ty quảng cáo. Trong một lần, để chụp ảnh quảng cáo, anh đã đến một ngôi nhà cổ đẹp. Tại đây, anh gặp Yoichi Mizukawa (Tsurugi Watanabe), một sinh viên nghệ thuật 19 tuổi đang sống cùng anh em họ của mình.

Sakurai nhanh chóng bị Yoichi thu hút. Trong khi đó, Yoichi chỉ thích vẽ tranh. Sau đó, Yoichi cũng dần bắt đầu quan tâm đến Sakurai. Thế nhưng, khi hai người tiến gần nhau hơn, thì Sakurai lại phải chuyển đến Osaka.

4. Hôm qua ăn gì? - What Did You Eat Yesterday? (2019)

Thể loại: Chính kịch, gia đình, ẩm thực, hài hước

Diễn viên: Nishijima Hidetoshi, Uchino Seiyou

Số tập: 12 tập

Hôm qua ăn gì? - What Did You Eat Yesterday?
Hôm qua ăn gì? - What Did You Eat Yesterday?

Bộ phim đam mỹ Nhật Bản "Hôm qua ăn gì" xoay quanh mối quan hệ giữa Shiro Kakei và Kenji Yabuki, một cặp đồng tính nam trung niên sống ở Tokyo, Nhật Bản. Kenji là một thợ làm tóc vui vẻ và cởi mở. Trong khi đó, Shiro là một luật sư nghiêm túc và kiệm lời.

Anh luôn rất tính toán, tằn tiện vì nỗi lo toan cho tương lai, nên mỗi ngày đều phải vắt óc suy nghĩ món ăn vừa ngon vừa tiết kiệm cho mình và Kenji. Cuộc sống thường ngày của họ trải qua nhiều ấm áp nhưng cũng có những nỗi buồn và sự bất lực trong việc đối mặt với gia đình, xã hội về giới tính thật.

5. Người viết truyện tình - Mood Indigo (2019)

Thể loại: Tình cảm, chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Takezai Terunosuke, Yoshida Munehiro

Số tập: 6 tập

 Người viết truyện tình - Mood Indigo
Người viết truyện tình - Mood Indigo

Shiro Kido và Rio Kijima là bạn học cũ, cuộc hội ngộ tại đám tang của một giáo viên đại học chính là mở đầu cho mối tình đầy dục vọng giữa họ. Trong khi Kijima đau đầu với việc bí ý tưởng cho tác phẩm truyện mới, khéo thay Kido đang cảm thấy lạc lõng và đã khơi nguồn cảm hứng cho Kijima sáng tác. Chính sự gần gũi, khêu gợi lâu ngày đã khiến cho hai người đàn ông vượt qua ranh giới bạn bè.

6. Ba mươi tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy đấy - Cherry Magic (2020)

Thể loại: Tình cảm, kỳ ảo, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Akaso Eiji, Machida Keita

Số tập: 12 tập

Ba mươi tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy đấy - Cherry Magic
Ba mươi tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy đấy - Cherry Magic

"Ba mươi tuổi vẫn còn zin sẽ biến thành phù thủy đấy" là câu chuyện kỳ bí và lôi cuốn về chàng trai Kiyoshi Adachi (Akaso Eiji), nhân viên trẻ rụt rè sắp 30 tuổi nhưng chưa có một mảnh tình vắt vai. Vào sinh nhật 30 tuổi, Adachi Kiyoshi bất ngờ có được khả năng đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách chạm vào họ.

Lúc đầu, Adachi bị choáng ngợp bởi khả năng này và nó không hữu ích với anh. Thế nhưng, tất cả thay đổi khi anh vô tình chạm vào Kurosawa Yuichi (Machida Keita) và phát hiện Kurosawa yêu thầm mình.

7. Đường kẻ tình yêu - Life: Love On The Line (2020)

Thể loại: Chính kịch, tình cảm

Diễn viên: Shirasu Jin, Raiku

Số tập: 4 tập

Đường kẻ tình yêu - Life: Love On The Line
Đường kẻ tình yêu - Life: Love On The Line

Ito và Nishi tình cờ chạm mắt nhau khi cả hai đang đi trên vỉa hè, vậy mà từ khi nào họ đã rung động vì đối phương. Ito không cam lòng khi chỉ được nhìn thấy và đi cùng với Nishi nên đã liều lĩnh trao một nụ hôn khiến Nishi phải ngỡ ngàng. Mối tình nhẹ nhàng không kém lãng mạn và cái kết có hậu sẽ là một món ăn tinh thần tuyệt vời cho các hủ nữ đấy.

8. Thuộc về anh ấy - His: Koisuru Tsumori Nante Nakatta (2020)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn, gia đình

Diễn viên: Miyazawa Hio, Fujiwara Kisetsu

Thời lượng: 127 phút

Thuộc về anh ấy - His: Koisuru Tsumori Nante Nakatta
Thuộc về anh ấy - His: Koisuru Tsumori Nante Nakatta

Shun và Nagisa yêu nhau từ những ngày còn ngồi trên ghế trung học. Trong khi Shun tốt nghiệp đại học, Nagisa cho rằng tương lai của họ thật mờ mịt và quyết định đường ai nấy đi, bất chấp tình cảm mãnh liệt của Shun.

Nhiều năm sau, Shun sống một mình và kinh doanh một cửa hàng nhỏ ở nông thôn. Lúc này Nagisa xuất hiện cùng đứa con gái 6 tuổi của mình tên Sora. Liệu tình cảm cuồng nhiệt ngày nào có còn tồn tại và chỉ chực chờ để được một lần nữa cháy bỏng.

9. Tình đầu chóng phai - Vanishing My First Love (2021)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Michieda Shunsuke, Meguro Ren

Số tập: 10 tập

 Tình đầu chóng phai - Vanishing My First Love
Tình đầu chóng phai - Vanishing My First Love

"Tình đầu chóng phai" là bộ phim đam mỹ Nhật Bản chuyển thể từ manga xoay quanh chuyện tình tay ba vụng dại của những học sinh trung học, những thanh niên non trẻ chăm chỉ và tốt bụng. Mối quan hệ tình cảm phức tạp này bắt đầu từ việc Aoki mượn cục tẩy của Hashimoto và nhìn thấy tên của một bạn nam khác được ghi trên cục tẩy.

10. Chàng trai xinh đẹp - My Beautiful Man (2021)

Thể loại: Thanh xuân, tình cảm

Diễn viên: Hagiwara Riku, Yagi Yusei, Takano Akira, Tsubone Yuto

Số tập: 6 tập

Chàng trai xinh đẹp - My Beautiful Man
Chàng trai xinh đẹp - My Beautiful Man

"Chàng trai xinh đẹp" kể về Hira Kazunari (Riku Hagiwara), một chàng trai hướng nội, ít bạn bè, hay nói lắp. Anh cũng học hành kém, không có ước mơ, hoài bão đặc biệt nào. Hira chỉ có một sở thích duy nhất là chụp ảnh cuộc sống hàng ngày của mình.

Trong một lần, Hira gặp phải một tình huống khó khăn khi nói lắp. Lúc này, Kiyoi Sou (Yusei Yagi) - cậu bạn đẹp trai cùng lớp đã giải vây cho Hira. Từ đó, Hira không thể kìm được cảm giác ngưỡng mộ Kiyoi. Mặc dù đã cố gắng hết sức để kháng cự, nhưng Hira sớm nhận ra mình yêu Kiyoi.

11. Dịch vụ giặt ủi tiền xu Minato - Minato Shouji Coin Laundry (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Kusakawa Takuya, Nishigaki Sho

Số tập: 12 tập

Dịch vụ giặt ủi tiền xu Minato - Minato Shouji Coin Laundry
Dịch vụ giặt ủi tiền xu Minato - Minato Shouji Coin Laundry

"Tiệm giặt ủi tiền xu Minato" xoay quanh anh chàng Akira Minato - một chủ một tiệm giặt là cũ. Một ngày nọ, có một khách hàng là một nam sinh trung học đẹp trai tên Shintaro Katsuki đã đến cửa tiệm. Hai người đã trở thành bạn bè mặc cho sự chênh lệch tuổi tác, nhưng bánh răng của tình yêu bắt đầu chuyển động khi Shintaro bất ngờ phát hiện ra Akira là gay.

Trên đây là những bộ phim đam mỹ Nhật Bản hay nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ qua

Tin phổ biến