Giải Trí

Thiên Ân lần đầu chia sẻ bài thuyết trình nếu lọt Top 10 Miss Grand International

Tú Anh - 27/10/2022 18:21 GMT+7

"Hôm nay, tôi mong các bạn đứng lên, dùng tiếng nói của mình để chống lại b:ạ:o l:ự:c ngôn từ. Tôi luôn luôn ở đây với các bạn".

Thiên Ân dừng chân ở Top 20 Miss Grand International nhưng sự nỗ lực, cố gắng của nàng hậu gốc Long An được khán giả ghi nhận. Khi  Thiên Ân trở về nước vào chiều ngày 26/10, người hâm mộ không ngại đứng chờ, cầm hoa, cờ chào đón cô ở sân bay.

-6644-1666720027
thien-an-2

Trong livestream mới đây với khán giả, Thiên Ân tiết lộ cô đã chuẩn bị hẳn tiết mục hát để thể hiện trong phần thuyết trình nếu được vào Top 10 nhưng bị Mai Ngô ngăn cản. Không những vậy, Thiên Ân cũng không quên hài hước: "Mình dừng ở Top 20 là do xui thôi, không có gì phải buồn". 

Hà Anh bức xúc khi Chủ tịch Miss Grand 'miệt thị' Thiên Ân, đề nghị phải xin lỗi

thien-an-1

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2000 tiết lộ bài thuyết trình nếu lọt Top 10 Miss Grand International:

"Tôi cảm ơn Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022 đã cho tôi cơ hội để nói với thế giới rằng tôi từng là nạn nhân của b:ạ:o l:ự:c ngôn từ.

Cân nặng của tôi từng đạt 75 kg. Trước khi đến với Miss Grand Viet Nam 2022, tôi đã bị chỉ trích rất nhiều, đã từng bị nói là không xứng đáng để có được điều tốt đẹp trong cuộc sống, cuộc đời và sự nghiệp của tôi sẽ không đi đến đâu cả.

Tôi ở đây hôm nay để chứng minh rằng họ đã sai. Trong cuộc sống này, có rất nhiều người là nạn nhân của b:ạ:o l:ự:c ngôn từ , kể cả khi họ không làm gì với nhiều lý do khác nhau.

Chúng ta áp lực, chúng ta trầm cảm và quyết định từ bỏ thế gian này chỉ vì tổn thương bởi lời nói của người khác. Tôi đã vượt qua nó và tôi muốn dùng bản thân mình để có thể truyền cảm hứng tới những người đang giống tôi.

Chúng ta là duy nhất trên hành tinh này, không ai giống ai và không ai hoàn hảo, và chúng ta chỉ sống duy nhất 1 lần. Vì vậy hãy làm những điều có nghĩa. Hôm nay, tôi mong các bạn đứng lên, dùng tiếng nói của mình để chống lại b:ạ:o l:ự:c ngôn từ. Tôi luôn luôn ở đây với các bạn".

thien-an-3
Cân nặng của Thiên Ân từng đạt 75 kg.