Giải Trí

Ravn (ONEUS) rời nhóm vì scandal tình ái

Mộc Chi - 28/10/2022 08:34 GMT+7

Ravn (ONEUS) chính thức rời nhóm sau vụ lùm xùm tình ái liên quan đến bạn gái cũ. Người hâm mộ phản ứng ra sao?

Nam idol Hàn Quốc chính thức rời nhóm sau loạt lùm xùm tình ái liên quan đến bạn gái cũ. Mới đây, công ty chủ quản RBW đã thông báo thành viên đang vướng scandal Ravn sẽ rút khỏi ONEUS và nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên. 

Đại diện công ty cho biết nam idol đã tự nguyện xin rời nhóm vì lo lắng bản thân gây ra thiệt hại không đáng có cho cả nhóm. RBW cũng gửi lời xin lỗi chân thành đến công chúng và người hâm mộ vì đã khiến mọi người hoang mang và lo lắng trong thời gian qua. 

oneus-ravn-idol-han-quoc-02
Ravn tự nguyện xin rút khỏi nhóm sau scandal tình cảm.

Trước đó vào ngày 15/10, một người dùng Twitter tự xưng là bạn gái cũ của Ravn đã lên tiếng tố cáo nam idol "bắt cá nhiều tay" trong thời gian yêu đương, lợi dụng đào mỏ và đe dọa cô dù đã chia tay. Cả 2 quen đã hẹn hò được 2 năm kể từ tour diễn của ONEUS tại Nhật đầu năm 2020. 

Theo lời tố cáo, mặc đã có bạn gái nhưng Ravn liên tục lừa dối người yêu và qua đêm với nhiều cô gái khác. Không chỉ có đời sống tình cảm phóng túng, rapper chính của nhóm ONEUS còn lợi dụng bạn gái giúp mình trả tiền nhà, tiền điện, tiền nước... Kể cả khi đã chia tay, cô gái người Nhật này chia sẻ mình vẫn thường xuyên bị Ravn làm phiền bằng cách gọi điện đe dọa, tìm đến tận nhà riêng khiến cô sợ hãi. 

oneus-ravn-idol-han-quoc-04
Những bằng chứng hẹn hò mà bạn gái cũ của Ravn tung ra trên mạng xã hội.
oneus-ravn-idol-han-quoc-05
Cả 2 đã hẹn hò được 2 năm mà không bị người hâm mộ phát hiện.
oneus-ravn-idol-han-quoc-08
Hình ảnh từ camera an ninh khu vực mà bạn gái cũ của nam idol sinh sống cho thấy Ravn thường xuyên đến làm phiền bạn gái cũ dù đã chia tay.

Cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm cho ONEUS và người hâm mộ của nhóm khi thiếu đi 1 thành viên chủ chốt vào sát thời điểm chuẩn bị diễn ra concert. Ravn không chỉ là rapper chính mà còn là người có công tham gia vào việc sản xuất âm nhạc cho đàn em MAMAMOO

Số khác cảm thấy hả hê vì Ravn đang phải trả cái giá tương xứng cho đời sống tình cảm buông thả của mình và lừa dối người hâm mộ trong thời gian dài. Cũng có nhiều netizen bày tỏ sự lo lắng cho bạn gái cũ người Nhật Bản vì trước đó cô đã nam idol bị đe dọa nhiều lần. 

oneus-ravn-idol-han-quoc-01
Nam idol sinh năm 1995 là thành viên cốt cán trong nhóm.
oneus-ravn-idol-han-quoc-07
ONEUS sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Thấy thương fan với thành viên trong nhóm quá.

- Hy vọng Ravn không còn cơ hội  quay trở lại làng giải trí.

- Tội nhóm ghê, bị ảnh hưởng thế này không biết sắp tới tương lai nhóm ra sao.

- Tôi lại thấy lo cho bạn gái cũ của Ravn. Hy vọng cô ấy được an toàn. Nhỡ đâu bị anh ta và công ty trả thù thì sao.

- Ravn rời hay không cũng thấy bình thường. Giọng rap khá chói, được cái góp công sáng tác cho nhóm. Hy vọng sau này ONEUS sẽ phất lên, nhóm cũng tài năng với triển vọng lắm.

Tags:
Tin phổ biến