Giải Trí

Miss Universe hoan hỉ ăn mừng 5 triệu follower giữa đêm, "kháy đểu" Miss Grand International

DIỆU HUYỀN - 27/10/2022 17:42 GMT+7

Hiện tại, trang cá nhân Instagram của Miss Universe đã đạt 5,2 triệu người theo dõi, cao hơn Miss Grand International gần 1 triệu người.

Tối muộn ngày 26/10, trang cá nhân Instagram của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe đã đăng tải clip ăn mừng của đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu.

Miss Universe viết: "Chúng tôi thích chứng kiến cộng đồng của mình phát triển và muốn cảm ơn những người hâm mộ Miss Universe vì tất cả. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ cho một tương lai được rèn giũa bởi những người phụ nữ can đảm, để thúc đẩy giới hạn những gì có thể. Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm!"

Tuy nhiên chỉ 19 tiếng sau khi đăng tải bài viết, trang cá nhân của Miss Universe đã tăng thêm 200 nghìn follower, con số kỷ lục của cuộc thi này.

Miss-Universe-dap-tra-hanh-dong-cua-Miss-Grand-International
Bài đăng của Miss Universe

Theo nhiều cư dân mạng, đây được coi là động thái đáp trả trước hành động "cà khịa" của Miss Grand International trước đó. 

Cách đây không lâu, ngay trong đêm chung kết, Miss Grand International đã khiến cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp phẫn nộ vì ngang nhiên chế giễu cuộc thi Miss Universe - được xem là đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Sau đêm chung kết, một lượng lớn khán giả đã bất mãn với kết quả chung cuộc nên đã rút follow trang chủ của MGI. Sau 2 ngày, MGI ghi nhận số lượng người theo dõi tụt thảm hại: từ 6,5 triệu người theo dõi xuống còn 4,3 triệu người, giảm hơn 2 triệu. Trong đó, phần lớn người unfollow là khán giả Việt bức xúc vì đại diện nước nhà, Đoàn Thiên Ân đã không lọt vào Top 10.

Miss-Universe-dap-tra-hanh-dong-cua-Miss-Grand-International-1
Trang cá nhân của MGI tụt follow thảm hại vì bị khán giả phản ứng

Song, chỉ vài tiếng sau bài đăng ăn mừng của Miss Universe, MGI bất ngờ đăng tải chính đoạn video gây tranh cãi của mình lên trang chủ một cách công khai. Miss Grand International viết: "Chúng tôi đã trải qua rất nhiều chuyện và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và tạo ra phiên bản #GRAND tốt hơn. Bởi vì "Chúng ta là vĩ đại, là một và là duy nhất".

Bên dưới bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ. Họ cho rằng một cuộc thi tầm cỡ và mang tên "Hòa bình" như Miss Grand International đang hành xử kém văn minh. 

>> Xem thêm: Miss Universe chính thức thuộc về nữ tỷ phú Thái Lan

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - Miss Universe là một trong những cuộc thi sắc đẹp lâu đời và uy tín nhất hành tinh. Đây được đánh giá là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất khi hàng năm, hàng chục thí sinh mạnh đều được các quốc gia gửi đến tranh tài.

Miss Universer được thành lập vào năm 1952 tại Mỹ, sau đó được phổ biến và nhiều quốc gia mua bản quyền.

Mới đây, tổ chức cuộc thi chính thức tuyên bố đã bán bản quyền cho nữ tỷ phú người Thái Lan, Anne Jakkaphong Jakrajutatip. Tuy nhiên, bộ phận ban lãnh đạo hầu như được giữ nguyên.