Giải Trí

Bảo Ngọc tự tin để mặt mộc, thả dáng cực quyến rũ trên thuyền

Nhật Lệ - 29/11/2022 16:15 GMT+7

Hình ảnh Bảo Ngọc nhan sắc rạng ngời dù không chút son phấn, thả dáng vô cùng quyến rũ trên thuyền khiến các fan trầm trồ, khen ngợi hết lời.

Sau khi Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2022),  trở thành một cái tên được giới truyền thông săn đón và các fan sắc đẹp quan tâm, chú ý tới.

Nàng hậu cao 1m85 luôn thể hiện màu sắc, cá tính riêng tại mỗi nơi mà cô xuất hiện. Bảo Ngọc cũng là nàng hậu không ngại khoe vẻ đẹp mộc mạc, không chút son phấn của mình với các fan. Mới đây, người đẹp gốc Cần Thơ đã khoe bộ ảnh nóng bỏng trên thuyền với bộ suit xanh cùng khuôn mặt tuy khôg trang điểm nhưng đẹp không tỳ vết.

saostar-v1ediay9v1kj7cd1
Hoa hậu Bảo Ngọc thả dáng trên thuyền cực nóng bỏng

Tuy lựa chọn bộ suit khá kín đáo nhưng lại vừa vặn giúp nàng hậu tôn lên hình thể vô cùng nuột nà và săn chắc của mình. Với dáng người thanh mảnh, mái tóc xõa cùng nụ cười tươi, nàng hậu 21 tuổi cực kỳ năng lượng và khỏe khoắn.

Đáng chú ý, Hoa hậu Bảo Ngọc chỉ để mặt mộc và cũng không làm tóc cầu kỳ. Điều này cho thấy sự tự tin của cô nàng toát ra từ thần thái cùng nụ cười. Từ khi còn làm Á hậu cho đến khi đạt được vương miện quốc tế, Bảo Ngọc chưa bao giờ ngại để mặt mộc cho khán giả nhìn thấy.

Ngay cả khi vừa mới đăng quang Miss Intercontinental, cô đã livestream để mặt mộc và trang điểm ngay trước mặt hàng trăm netizen. Cô không tự ti cho dù mặt có mọc mụn hay để lộ quầng thâm mắt. 

hoa-hau-lien-luc-dia-1m85-bao-ngoc-dap-hop-vuong-mien-trang-8-ty-55443d3d
Bảo Ngọc livestream trước khán giả sau khi đăng quang

Phía dưới bức ảnh của nàng hậu, nhiều cư dân mạng tỏ ra trầm trồ trước hình thể cũng như sắc vóc nàng hậu. Các fan không tiếc dành cho Bảo Ngọc những lời khen có cánh:

"Đẹp và quyến rũ quá, ra dáng hoa hậu quốc tế lắm rồi"

"U mê cặp chân của chị, dài miên man luôn"

"Bé khủng long ngày càng thăng hạng nhan sắc"

"Từ ngày đăng quang về là đẹp lên rõ ràng luôn đó".

bao-ngoc-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-2022-10-1665784532028214708980.jpeg
Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022

Sau khi dành được thành tích cao, có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh việc một số người cho ằng nhan sắc Bảo Ngọc không xứng làm Hoa hậu. Đáp trả những lời ác ý về mình, cô đã lên tiếng:

"Thi hoa hậu phải có ngoại hình. Việc tôi vượt qua nhiều vòng thi dưới sự đánh giá của ban giám khảo chứng tỏ tôi đạt tiêu chuẩn ngoại hình. Có thể ở góc nhìn của một số khán giả, tôi không đẹp bằng các cô gái khác, nhưng tôi nghĩ điều này không thành vấn đề. Trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam - Phạm Kim Dung - từng nói cuộc thi không tìm người đẹp nhất. Người đẹp nhất không nằm ở ngoại hình, mà còn vì nhiều yếu tố khác".