Giải Trí

Top 6 phim Hàn hay nhất về ông bố, bà mẹ đơn thân khiến bạn cảm động

Mộc Chi - 29/10/2022 12:53 GMT+7

Top 6 phim Hàn hay nhất về cuộc sống của những ông bố, bà mẹ đơn thân đầy nghị lực và tình yêu thương con cái khiến bạn cảm động, các mọt phim đừng bỏ lỡ nhé!

1. Reply 1988 

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Lee Hye Ri, Go Kyung Pyo, Ryu Joon Yeol, Park Bo Gum

Số tập: 20 tập

Phát sóng: 06/11/2015

phim-han-hay-nhat-ve-bo-me-don-than-01
Reply 1988 

Bên cạnh chuyện tình yêu thanh mai trúc mã đẹp như mơ của đôi bạn Sung Duk Sun (Lee Hye Ri) và Choi Taek (Park Bo Gum) thì mối quan hệ cha con chân thành giữa Choi Taek và ông bố đơn thân Choi Moo Sung (Choi Moo Sung) cũng là điểm sáng của bộ phim. Cảnh "gà trống nuôi con" đầy vất vả nhưng Moo Sung luôn cố gắng chăm sóc cậu con trai và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để khiến cậu hạnh phúc, mang lại cảm giác ấm áp cho người xem.

2. Five Enough

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Ahn Jae Wook, So Yoo Jin, Shin Hye Sun, Sung Hoon

Số tập: 54 tập

Phát sóng: 20/02/2016

phim-han-hay-nhat-ve-bo-me-don-than-02
Five Enough

Bộ phim này không chỉ có một mà tới 2 phụ huynh đang làm ông bố, bà mẹ đơn thân. Lee Sang Tae (Ahn Jae Wook), một người đàn ông góa vợ có 2 con lại rơi vào lưới tình với Ahn Mi Jung (So Yoo Jin), người phụ nữ nuôi con đơn thân vừa ly hôn với ông chồng ngoại tình. Bởi xuất phát điểm của cả 2 đều là những người nuôi con một mình nên họ có thể sẻ chia và cảm thông cho những khó khăn của đối phương, tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp.

3. Was It Love?

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Song Ji Hyo, Son Ho Jun, Song Jong Ho, Koo Ja Sung

Số tập: 16 tập

Phát sóng: 08/07/2020

phim-han-hay-nhat-ve-bo-me-don-than-03
Was It Love? 

Noh Ae Jung (Song Ji Hyo) là một bà mẹ đơn thân đang cố gắng cân bằng giữa công việc nhà sản xuất phim bận rộn với nghĩa vụ làm mẹ. Thông qua góc nhìn của mẹ con Ae Jung, khán giả có thể thấy được những vất vả, khó khăn chồng chất của cô khi phải tự mình nuôi dạy một đứa trẻ cũng như cố gắng duy trì sự nghiệp. Thật may mắn khi đã có 4 người đàn ông bước vào cuộc đời cô với mong muốn được ở bên cạnh mẹ con Ae Jung.

4. When The Camellia Blooms

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Gong Hyo Jin, Kang Ha Neul, Kim Ji Suk, Son Dam Bi

Số tập: 40 tập

Phát sóng: 18/09/2019

phim-han-hay-nhat-ve-bo-me-don-than-04
When The Camellia Blooms 

Dong Baek (Gong Hyo Jin) là một bà mẹ đơn thân sẵn sàng làm việc cả ngày lẫn đêm để đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho con trai của mình. Những tưởng toàn bộ tình yêu của cô cả cuộc đời này sẽ chỉ dành cho con trai thì Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul) đã đến bên cô và đem lại cho cô sự rung động. Tình yêu chân thành giữa 2 người khiến khán giả cảm nhận được sự ấm áp, ngọt ngào.

5. One Spring Night

Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch

Diễn viên: Jung Hae In, Han Ji Min, Kim Joon Han, Im Sung Eon

Số tập: 32 tập

Phát sóng: 22/05/2019

phim-han-hay-nhat-ve-bo-me-don-than-05
One Spring Night 

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa ông bố đơn thân Yoo Ji Ho (Jung Hae In) và cô gái vừa chia tay bạn trai lâu năm Lee Jung In (Han Ji Min). Ji Ho gặp phải nhiều khó khăn khi tự mình chăm sóc cậu con trai nhỏ và dần đóng cửa trái tim lại cho đến khi anh gặp Jung In. Cả 2 đã vượt qua những định kiến xã hội và hoàn cảnh của bản thân để đến bên nhau trước sự ủng hộ của con trai Ji Ho.

6. Welcome To Waikiki

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Kim Jung Hyun, Lee Yi Kyung, Son Seung Won, Jung In Sun

Số tập: 20 tập

Phát sóng: 05/02/2018

phim-han-hay-nhat-ve-bo-me-don-than-06
Welcome To Waikiki

Bộ phim xoay quanh 3 anh chàng Dong Goo (Kim Jung Hyun), Joon Gi (Lee Yi Kyung) và Doo Sik (Son Seung Won) đang cố gắng cứu nhà trọ của họ thoát khỏi cảnh phá sản thì phát hiện một em bé bị bỏ rơi trước cửa nhà trọ của họ. 3 người đã thay phiên nhau chăm sóc em bé cho đến khi người mẹ ruột Yoon Ah (Jung In Sun) xuất hiện nhận lại con và giúp đỡ cô trong quá trình làm mẹ đơn thân.

Trên đây là 6 phim Hàn hay nhất về cuộc sống của những ông bố, bà mẹ đơn thân đầy nghị lực và tình yêu thương con cái khiến bạn cảm động, các mọt phim đừng quên dành thời gian theo dõi nhé!