Giải Trí

Top 5 phim Hàn được xem nhiều nhất trên Viki tháng 10

Mộc Chi - 29/10/2022 08:41 GMT+7

5 phim Hàn Quốc có lượt xem cao nhất trên ứng dụng Viki vào tháng 10, nếu bạn không biết phải xem gì trong thời gian này, đừng ngần ngại mà hãy thử theo dõi nhé!

1. Love In Contract 

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Park Min Young, Go Kyung Pyo, Kim Jae Young

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 21/09/2022

Lịch chiếu: Thứ 4 và thứ 5 hàng tuần

phim-han-hot-nhat-viki-thang-10-02
Love In Contract

Love In Contract xoay quanh Choi Sang Eun (Park Min Young), cô gái cung cấp dịch vụ "vợ giả" bằng cách đóng giả làm vợ của những người đàn ông độc thân không muốn rơi vào tình trạng ngượng ngùng tại các bữa tiệc gia đình hoặc tụ tập bạn bè. Cùng một lúc, cô rơi vào mối quan hệ rắc rối giữa 2 "chồng hờ" Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) và Kang Hae Jin (Kim Jae Young), những người mà cô ký hợp đồng dài hạn vào các ngày trong tuần. 

2. Love Is For Suckers

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Lee Da Hee, Choi Si Won, Lee Joo Yeon, Cho Soo Hyang 

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 05/10/2022

Lịch chiếu: Thứ 4 và thứ 5 hàng tuần​

phim-han-hot-nhat-viki-thang-10-03
Love Is For Suckers

Love Is For Suckers xoay quanh đôi bạn thân 20 năm Goo Yeo Reum (Lee Da Hee) và Park Jae Hoon (Choi Si Won). Yeo Reum là một đạo diễn truyền hình có 10 năm kinh nghiệm nhưng chưa chương trình nào của cô thành công trong khi Hae Joon làm bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không có thu nhập ổn định. Cả 2 bất ngờ nảy sinh tình cảm với nhau khi cùng tham gia show hẹn hò thực tế. 

3. The Law Café

Thể loại: Pháp luật, Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Lee Seung Gi, Lee Se Young, Kim Seul Gi, Oh Dong Min

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 05/09/2022

Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần​

phim-han-hot-nhat-viki-thang-10-09
The Law Café

The Law Café dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của 2 ngôi sao phim Hoa Du Ký Lee Seung Gi và Lee Se Young. Bộ phim xoay quanh cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" là cựu công tố viên kiêm chủ nhà khó tính Kim Jung Ho (Lee Seung Gi) và luật sư lập dị kiêm người thuê nhà mới của anh ta, Kim Yu Ri (Lee Se Young).

4. Bad Prosecutor

Thể loại: Pháp luật, Hành động, Chính kịch

Diễn viên: D.O (Doh Kyung Soo), Lee Se Hee, Joo Bo Young, Ha Joon

Số tập: 12 tập

Dự kiến phát sóng: 05/10/2022

Lịch chiếu: Thứ 4 và thứ 5 hàng tuần​

phim-han-hot-nhat-viki-thang-10-06
Bad Prosecutor

Bad Prosecutor xoay quanh anh chàng Jin Jung (Doh Kyung Soo), một công tố viên lập dị có khuynh hướng phạm pháp vì niềm tin đấu tranh cho công lý bằng mọi cách có thể. Anh luôn cố gắng vạch mặt và hạ bệ tất cả những kẻ lợi dụng tiền tài và quyền lực để che mắt pháp luật. Đồng hành cùng anh là công tố viên cấp cao Shin Ah Ra (Lee Se Hee) và anh chàng tham vọng Oh Do Hwan (Ha Joon).

5. Cheer Up

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Diễn viên: Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyu Ri

Số tập: 16 tập

Dự kiến phát sóng: 03/10/2022

Lịch chiếu: Thứ 2 và thứ 3 hàng tuần​

phim-han-hot-nhat-viki-thang-10-01
Cheer Up

Cheer Up là một bộ phim lấy bối cảnh học đường xoay quanh cô nàng Do Hae Yi (Han Ji Hyun), tân binh của đội cổ vũ Theia của trường Đại học Yonhee. Cô có tính cách vui vẻ và lạc quan dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đồng hành cùng cô là cậu bạn đội trưởng Park Jung Woo (Bae In Hyuk), người có bề ngoài kiên định và ít nói nhưng thực ra rất tình cảm và quan tâm mọi người xung quanh.

Trên đây là những phim Hàn hot nhất trên ứng dụng Viki vào tháng 10, các mọt phim đừng quên dành thời gian theo dõi nhé! 

Tin phổ biến