Giải Trí

Seungmin (Stray Kids) và Soojin (Weeekly) bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò

Mộc Chi - 29/10/2022 15:02 GMT+7

Seungmin (Stray Kids) và Soojin (Weeekly) bất ngờ vướng nghi vấn hẹn hò, cư dân mạng có phản ứng trái chiều.

2 thành viên nhóm Stray Kids Weeekly bất ngờ dính nghi án hẹn hò bí mật. Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội xứ Hàn xuất hiện những bằng chứng hẹn hò của Seungmin và Soojin khiến cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến, người thất vọng, người ngờ vực độ xác thực của tin đồn.

stray-kids-weeekly-hen-ho-01
Seungmin (Stray Kids) và Soojin (Weeekly) bất ngờ dính nghi án hẹn hò.

Dấu hiệu đầu tiên khiến tin đồn hẹn hò bùng nổ là khoảnh khắc hậu trường của Stray Kids. Cụ thể, trong khi các thành viên đều phấn khích nhảy còn Seungmin không hề có phản ứng gì khi bài hát của nhóm ITZY được phát. Thế nhưng nam idol lại ngay lập tức đứng dậy nhảy theo khi đến nhạc của Weeekly

Tiếp theo là sự trùng hợp giữa biệt danh của 2 thần tượng trẻ. Seungmin được biết đến với biệt danh "Pochacco" còn Soojin chia sẻ trong fansign với người hâm mộ rằng cô được nhận xét có vẻ ngoài giống với "Pochacco". Chưa kể cả 2 có cách nhắn tin rất nhau khi hay thêm "~yong" ở cuối câu.

stray-kids-weeekly-hen-ho-02
Seungmin không hề có phản ứng gì khi bài hát của nhóm ITZY được phát lại ngay lập tức đứng dậy nhảy theo khi đến nhạc của Weeekly. 
stray-kids-weeekly-hen-ho-03
2 thần tượng trẻ có cùng biệt danh "Pochacco".

Weeekly từng xuất hiện tại một chương trình radio với vai trò khách mời đặc biệt dù không có hoạt động quảng bá nào tại thời điểm đó. Tình cờ Seungmin cũng là DJ đặc biệt được mời tham gia. Cả 2 thần tượng đều gợi ý ca khúc "My Sea" của IU và "Behind The Page" của Kwon Jin Ah khi được hỏi tới. 

Người hâm mộ còn phát hiện cả 2 có những tin nhắn cho fan trên ứng dụng Bubble cùng một thời điểm. Tất cả những dấu hiệu này khiến netizen tin rằng đàn em TWICE và thành viên Weeekly đang bí mật hẹn hò với nhau nhưng lại tình cờ để lộ thói quen chung của 2 người. 

stray-kids-weeekly-hen-ho-05
Weeekly xuất hiện tại một chương trình radio với vai trò khách mời dù không có hoạt động quảng bá nào tại thời điểm đó trong khi Seungmin cũng là DJ đặc biệt được mời tham gia.
stray-kids-weeekly-hen-ho-04
Cả 2 có nhiều sở thích và thói quen giống nhau như gu âm nhạc hay cách nhắn tin.
stray-kids-weeekly-hen-ho-06
Kể cả cách nói chuyện với fan của Seungmin và Sojin cũng có nhiều điểm trùng hợp.

Người hâm mộ hy vọng đây chỉ là sự trùng hợp bởi thời điểm này vẫn còn quá sớm để 2 thần tượng trẻ hẹn hò. Một số cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng cho rằng idol lén lút yêu đương không khác gì việc lừa dối và coi thường fan. Hiện tại công ty quản lý JYP Entertainment và IST Entertainment đều chưa lên tiếng trước tin đồn yêu đương của gà nhà.

stray-kids-weeekly-hen-ho-07
Seungmin sinh năm 2000 và ra mắt cùng nhóm Stray Kids vào năm 2018.
stray-kids-weeekly-hen-ho
Soojin sinh năm 2001 và ra mắt cùng girl group Weeekly vào năm 2019.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Tin đồn này không phải là không có căn cứ.

- Chuyện thần tượng hẹn hò không có gì sai cả.

- Đúng là cả 2 có nhiều điểm chung đáng ngờ thật.

- Bằng một cách nào đó, những dấu hiệu này có sự liên kết với nhau hết. Đáng ngờ thật.

- Nếu 2 bạn này hẹn hò trong lặng lẽ thì ai nói gì đâu. Thể hiện rõ mồn một trên Bubble nên mới thất vọng đấy.

- Nếu đã hẹn hò thì xin đừng để người hâm mộ biết chứ. Đừng phá hỏng hình ảnh của nhóm vì những chuyện cá nhân như thế này.

Tin phổ biến