Giải Trí

Công ty của TWICE lên tiếng xin lỗi vì đối xử tệ với người hâm mộ Stray Kids

Minh Anh - 02/08/2022 14:18 GMT+7

JYP Entertainment đưa ra thông báo xin lỗi vì đã đối xử tệ với người hâm mộ Stray Kids trong quá trình ghi hình 'Idol Star Athletics Championship'.

Vào ngày 2/8, JYP Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức, lên tiếng xin lỗi vì vấn đề đối xử tệ với một số người hâm mộ Stray Kids trong quá trình ghi hình cho 'Idol Star Athletics Championship' của đài MBC.

Công ty chủ quản lên tiếng: 

“Xin chào, đây là JYP Entertainment.

Chúng tôi muốn xin lỗi vì các thủ tục trong 'Idol Star Athletics Championship' Chuseok năm 2022, về những vấn đề diễn ra không suôn sẻ.

jyp

Đầu tiên, về vấn đề chi phí của biểu ngữ của các câu lạc bộ người hâm mộ, chúng tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương người hâm mộ với quy trình hoạt động không chính xác của công ty. Đáng lẽ chúng tôi phải biết ơn những nỗ lực của người hâm mộ. Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi riêng qua email tới người hâm mộ đã tham gia tạo ra biểu ngữ và chúng tôi muốn sử dụng cơ hội này để một lần nữa bày tỏ lời xin lỗi của mình.

Hơn nữa, chúng tôi muốn giải quyết vấn đề liên quan đến một số nhận xét nhất định của nhân viên trong quá trình ghi hình 'ISAC' và xin lỗi.

Trước đó, chúng tôi đã phát hiện ra trên SNS rằng, một nhân viên đã đe dọa người hâm mộ bằng cách nói rằng họ sẽ 'đọc to thư của người hâm mộ' nếu người hâm mộ không ngừng quay phim. Sau khi kiểm tra với người hâm mộ, chúng tôi đã xác nhận điều này là sự thật. 

jyp-1

Trong các lịch trình có số lượng lớn người tham gia, bao gồm các sự kiện ngoài trời hoặc chương trình phát sóng. Công ty thường nhờ sự trợ giúp của nhân viên bên ngoài để đảm bảo rằng người hâm mộ có thể tham gia các sự kiện một cách an toàn và hợp tác. Bây giờ chúng tôi đã phát hiện ra rằng vấn đề trên là kết quả của một quyết định không phù hợp, đây là hành động thiếu tôn trọng fan của một nhân viên thuộc công ty bảo vệ bên ngoài.

Tuy nhiên, công ty tin rằng lỗi lớn hơn thuộc về chúng tôi, khi không thể xử lý tốt các nhân viên bên ngoài. Vì vậy chúng tôi muốn nhân cơ hội này để gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người hâm mộ cảm thấy khó chịu và những người không thể tận hưởng sự kiện này một cách đầy đủ.

Kể từ bây giờ, công ty hứa hẹn sẽ thận trọng hơn nữa để những ai gửi gắm tình yêu thương ấm áp của mình dành cho Stray Kids không phải cảm thấy khó chịu.

Cảm ơn bạn”. 

jyp-2

Trước đó, cư dân mạng đã bày tỏ sự tức giận của họ trên các trang cộng đồng trực tuyến. Vụ việc liên quan đến chuyện JYP Entertainment yêu cầu người hâm mộ có thiết kế biểu ngữ được chọn cho '2022 Chuseok Special ISAC' năm nay phải trả tiền sản xuất toàn bộ biểu ngữ. 

Tuy nhiên, khi người hâm mộ gửi biểu ngữ cho JYP Entertainment và hỏi về việc cung cấp chỗ ngồi để tham gia buổi ghi hình 'ISAC'. Tuy nhiên, câu hỏi của họ đã bị bỏ qua và cuối cùng họ không thể tham dự sự kiện.

jyp-thumb

Cụ thể, bài đăng của fan Stray Kids như sau: "Những phân khu khác của JYP đều tuyển dụng designer từ fandom và phía công ty sẽ chi trả tiền sản xuất. Nhưng với tôi... tôi đã phải trả hết tất cả từ chi phí sản xuất, vận chuyển và tất cả phí khác khác liên quan đến banner của mình. Tổng cộng hết 190.000 KRW (tương đương 3,3 triệu đồng)... Dù khá buồn nhưng tôi cũng đã gửi mail cho công ty và hỏi xin 1 chỗ ngồi trong ISAC nhưng không nhận được câu trả lời". 

Không chỉ vậy, nhiều fan hâm mộ còn lên tiếng bức xúc, cho biết bị staff công ty đe doạ khi ghi hình tại ISAC.