Giải Trí

Nối gót TWICE, Stray Kids bị 'vắt kiệt sức' với lịch trình dày đặc, fan phẫn nộ

Tú Anh - 26/07/2022 20:44 GMT+7

Người hâm mộ đang tỏ ra lo lắng trước lịch trình dày đặc và chấn thương của nhóm nhạc nam nhà JYP.

Lịch trình dày đặc của TWICE trong suốt sự nghiệp không phải là chủ đề xa lạ với người hâm mộ Kpop. Trên thực tế, nhóm nhạc nữ hầu như không được nghỉ ngơi trong nhiều năm liền, dẫn đến việc người hâm mộ phản đối và cáo buộc JYP vắt kiệt sức TWICE với lịch trình và phát hành album liên tục. 

n1
TWICE từng gây xôn xao vì lịch trình dày đặc của họ.

Tuy nhiên, khi TWICE sắp xếp lịch hợp lý của họ trong năm thứ 7, thì dường như JYP lại áp dụng lịch trình dày đặc này cho đàn em của TWICE, nhóm nhạc nam nổi tiếng Stray Kids.

Gần đây, dường như Stray Kids không có bất kỳ thời gian nghỉ ngơi nào, Stray Kids đã được xác nhận nằm trong đội hình của Star Athletic Championships (ISAC), sẽ được quay từ ngày 30 tháng 7 đến ngày 1 tháng 8.

n3

Trong khi đó, ISAC đang gây ra những lo ngại về thời gian quay phim dài, thiếu thời gian nghỉ ngơi và một số lượng lớn người tham gia phải đối mặt với chấn thương hàng năm. Vì vậy, người hâm mộ rất quan tâm đến sự xuất hiện của Stray Kids trong chương trình, đặc biệt là khi họ chỉ có 2 ngày tạm nghỉ sau chuyến lưu diễn của mình. 

Mặc dù, những hoạt động này giúp mở rộng mức độ nổi tiếng của Stray Kids hơn nữa, nhưng tình trạng sức khỏe của nhiều thành viên lại đáng lo ngại. Ví dụ, Hyunjin đang bị chấn thương ở tay. 

Cư dân mạng cho rằng việc để Stray Kids tham dự một cuộc thi thể thao trong điều kiện sức khỏe không tốt có thể cực kỳ rủi ro, đặc biệt là chúng không bao giờ được nghỉ ngơi hợp lý. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

Felix, Jeongin và Lee Know cần thời gian để hồi phục sau khi tiếp xúc với COVID-19. Felix cũng đang bị đau lưng trong khi cánh tay của Hyunjin đang chấn thương. Lịch trình của họ đã đầy đủ rồi, hãy để Stray Kids nghỉ ngơi!

Sức khỏe của Stray Kids nên được ưu tiên. JYP chưa thể làm gì đó sao?

Điều quan trọng là phải nghỉ ngơi và thư giãn thích hợp, hãy cứ để họ được nghỉ ngơi 

Không thể nói rằng tôi mong đợi điều gì tốt hơn ở JYP, điều tương tự đã xảy ra vào năm 2019 và mọi người trông có vẻ kiệt sức. 

n4
Hyunjin và Bang Chan bị thương ở tay, trong khi Felix gặp vấn đề về lưng.

Hy vọng rằng, sau những bình luận của người hâm mộ, JYP Entertainment sẽ có lịch trình hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho các nghệ sĩ của họ, các fan đang gắn thẻ bắt đầu bằng # “#LET THEM REST” và “#Let Stray Kids Rest” trên Twitter.

Tin phổ biến