Giải Trí

Kim Yoo Jung diện outfit gần 17 triệu won dự họp báo ra mắt phim mới

Mộc Chi - 21/10/2022 15:55 GMT+7

Kim Yoo Jung diện outfit có giá trị gần 17 triệu won dự họp báo ra mắt phim mới đang là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc. Gu thời trang mới của "Em gái quốc dân" khiến netizen tranh cãi.

Kim Yoo Jung khiến khán giả trầm trồ khi diện outfit gần 17 triệu won tham dự họp báo ra mắt phim mới. Gần đây, nữ diễn viên đã tham dự buổi họp báo ra mắt drama 20th Century Girl được tổ chức tại I-Park Mall CGV ở Yongsan-gu (Seoul). Vẻ đẹp trưởng thành cùng bộ cánh đắt đỏ của "Em gái quốc dân" nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. 

kim-yoo-jung-05
Kim Yoo Jung xuất hiện với diện mạo trưởng thành, thanh lịch tại buổi họp báo ra mắt phim mới.
kim-yoo-jung-07
Sự chú ý của công chúng đổ dồn vào giá trị của bộ trang phục mà ngôi sao sinh năm 1999 đang mặc. 
kim-yoo-jung-15
Kim Yoo Jung kết hợp chiếc áo khoác váy vải Tuysti có phong cách cổ điển cùng giống như váy cùng tất dài màu tím và hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch bằng đôi giày Mary Jane có mũi tròn.
kim-yoo-jung-01
Netizen trầm trồ khi biết giá trị thực sự của outfit nữ diễn viên đang mặc lên đến trăm triệu dù kiểu dáng trông khá đơn giản. 

Bộ trang phục mà Kim Yoo Jung có tổng giá trị gần 17 triệu won (tương đương gần 300 triệu VNĐ) đến từ thương hiệu bộ sưu tập Thu - Đông 2022 của Chanel. Riêng chiếc áo khoác có kiểu dáng giống váy có giá hơn 15 triệu won và chiếc quần tất có giá hơn 1 triệu won. Netizen cho rằng nữ diễn viên đang mặc trang phục lấy cảm hứng từ bộ phim có bối cảnh vào năm 1999 chuẩn bị khởi chiếu của mình. 

Tuy nhiên, chủ đề về outfit của Kim Yoo Jung diện tại buổi họp báo đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả thẳng thắn nhận xét dù "đắp" đồ hiệu từ đầu đến chân nhưng tổng thể trang phục không hề phù hợp với ngôi sao phim Mây Họa Ánh Trăng. Chiếc váy khiến nữ diễn viên như cộng thêm chục tuổi, chưa kể kiểu dáng còn "nuốt trọn" những ưu điểm trên hình thể của Kim Yoo Jung.

kim-yoo-jung-04
Khán giả thẳng thừng chê bai bộ váy của Kim Yoo Jung không hợp với cô nàng. 
kim-yoo-jung-13
Nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên đã lấn át hoàn toàn bộ cánh xa xỉ.
kim-yoo-jung-16
"Em gái quốc dân" ngày nào được khen ngợi càng lớn càng xinh.

Phản ứng của cư dân mạng: 

-  Cái tất tím đó là sao vậy? 

-  Mặc đồ dìm dáng như vậy mà vẫn xinh.

-  Kim Yoo Jung xinh quá, đẹp từ bé đến lớn.

-  Cá nhân tôi thấy Kim Yoo Jung xinh nhất dàn diễn viên nữ hiện tại.

-  Vì Kim Yoo Jung xinh quá nên tôi chỉ nhìn mỗi mặt thôi, chả để ý đến trang phục cô ấy mặc nữa.

-  Tôi biết Kim Yoo Jung được tài trợ bởi Chanel, nhưng cô ấy vẫn còn ở độ tuổi đầu 20, còn quá sớm để mặc những kiểu trang phục như vậy. Nó giống như một chiếc váy mà một nữ diễn viên trung niên ở độ tuổi 40 có thể mặc.

Tin phổ biến