Giải Trí

BTS thắng giải Daesang tại Melon Music Awards 7 năm liên tiếp

Mộc Chi - 27/11/2022 11:34 GMT+7

Tổng giải thưởng Daesang của BTS đã nâng lên con số 47, đây là năm thứ 7 liên tiếp nhóm nhạc nam toàn cầu thắng giải Daesang tại Melon Music Awards, người hâm mộ kỳ vọng năm sau gà cưng Big Hit vẫn sẽ tiếp tục chiến thắng.

BTS tiếp tục ghi thêm một giải Daesang tại sự kiện Melon Music Awards 2022. Vào chiều ngày 26/11, người hâm mộ phấn khích theo dõi kết quả của "Giải thưởng Âm nhạc Melon 2022", một giải thưởng chú trọng vào khả năng "tẩu tán" album, thứ hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc và bình chọn của công chúng để xác định người chiến thắng. Những nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 8/11 năm ngoái cho đến ngày 3/11 năm nay sẽ đủ điều kiện tham gia nhận giải.

bts-08
"Melon Music Awards" là một lễ trao giải âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm thông qua nền tảng âm nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc, Melon.

Gà cưng nhà Big Hit đã mang về tổng cộng 4 giải thưởng tại Melon Music Awards 2022 bao gồm "Bản thu âm xuất sắc nhất năm" (Daesang), "Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất", "Ngôi sao KakaoBank của mọi người" và "Top 10 Melon". Đây là năm thứ 7 liên tiếp BTS đã nhận được giải Daesang, nâng tổng số giải thưởng Daesang của nhóm lên 47. Đây là một thành tựu đáng tự hào với boygroup toàn cầu và cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) đã tổ chức ăn mừng trên Twitter bằng chiến dịch trái tim màu tím.

bts-01
Gà cưng nhà Big Hit đã giành được giải Daesang tại MMA liên tiếp 7 năm liền, nâng tổng số giải thưởng Daesang của nhóm từ 46 lên 47.
bts-03
Nhóm nhạc toàn cầu BTS liên tiếp "càn quét" các bảng xếp hạng âm nhạc và lễ trao giải lớn ở Hàn Quốc và Mỹ.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Xin chúc mừng BTS. Nhóm rất xứng đáng với những giải thưởng này.

- TXT hay ENHYPEN hẳn là cảm thấy rất áp lực khi là hậu bối của một nhóm nhạc nam tường thành như BTS.

- BTS là huyền thoại của huyền thoại. Họ sẽ mãi nằm trong top những nhóm nhạc nam quyền lực nhất Hàn Quốc và có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

- Nhưng bất cứ thứ gì BTS phát hành trong năm nay đều không phải phong cách của họ, nó nhằm mục đích làm hài lòng người phương Tây thôi. Sự nổi tiếng đã mang lại cho họ giải thưởng.

- Dù có nhiều ý kiến trái chiều thế nào đi chăng nữa thì mọi người cũng không thể phủ nhận sự thành công của BTS ở Hàn Quốc. Phong cách âm nhạc là thứ cần phải thay đổi để làm hài lòng nhiều đối tượng nghe khác nhau, tôi ủng hộ BTS.

Tags:
Tin phổ biến