Giải Trí

Knet "choáng" trước 66 giải Daesang tại Hàn Quốc và 68 giải thưởng âm nhạc tại Mỹ của BTS

Mộc Chi - 24/11/2022 15:51 GMT+7

Cư dân mạng xuýt xoa trước số lượng giải thưởng âm nhạc khổng lồ của BTS với 66 giải Daesang tại Hàn Quốc và 68 giải thưởng âm nhạc tại Mỹ.

BTS gây choáng với số lượng giải thưởng âm nhạc khổng lồ đủ để tổ chức một sự kiện triển lãm. Mới đây, một người dùng mạng đã tổng hợp lại những thành tựu của gà cưng Big Hit từ năm 2013 cho đến năm 2022. Khán giả không khỏi xuýt xoa, trầm trồ khi biết 7 chàng trai đã đạt được 66 giải Daesang tại Hàn Quốc và 68 giải thưởng âm nhạc tại xứ sở cờ hoa - điều mà nhóm nhạc nào cũng mơ ước.

bts-03
Cư dân mạng xuýt xoa trước 134 giải thưởng âm nhạc danh giá mà nhóm nhạc toàn cầu BTS đã đạt được tại Hàn Quốc và Mỹ.

Xuất phát điểm từ một công ty tầm trung như Big Hit Entertainment, màn debut của BTS với single "2 Cool 4 Skool" vào năm 2013 không gây được quá nhiều sự chú ý. Tuy nhiên nhờ gu âm nhạc bắt tai, khả năng trình diễn tuyệt vời cùng sự chăm chỉ mà 7 anh chàng bắt đầu được khán giả đón nhận và được đề cử cho giải thưởng "Màn trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất" ở hạng mục nhóm nam tại Giải thưởng Âm nhạc châu Á Mnet 2014. Thừa thắng xông lên, BTS đã giành được Daesang ở hạng mục "Album của năm" tại Melon Music Awards 2016. Kể từ đó, con đường danh vọng của gà cưng Big Hit lên như diều gặp gió, BTS đã vươn lên trở thành nhóm nhạc nam toàn cầu với lượng fan đông đảo trên khắp thế giới.

bts-02
7 chàng trai vàng đã dần dần vươn lên dẫn đầu K-pop từ một nhóm nhạc nam có xuất phát điểm ở một công ty vừa và nhỏ trở thành một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- BTS là huyền thoại của những huyền thoại, điều này không thể bàn cãi.

- BTS sẽ giành được nhiều giải thưởng hơn khi nhóm hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 2025.

- BTS được mệnh danh là "King" của K-pop và biểu tượng nhạc Pop của thế kỷ 21 là có lý do cả. Chưa có ai đạt được thành tích như họ. 

- Tôi không mong đợi bất cứ điều gì ít hơn từ BTS. Họ đã làm việc rất chăm chỉ để đạt được vị trí hiện tại. Tôi rất tự hào về BTS và rất rất tự hào khi được trở thành một ARMY. Tôi rất nóng lòng muốn xem tương lai sẽ ra sao.

- BTS là nhóm nhạc nam Hàn Quốc được công nhận nhiều nhất trên toàn thế giới hiện tại. Họ làm việc chăm chỉ, yêu thích những gì họ làm và hòa thuận với nhau. Tôi nghĩ họ sẽ có một sự nghiệp lâu dài và thành công trong nhiều năm. 

Tags: