Giải Trí

"Dreamers" của Jungkook (BTS) chiếm lĩnh top 3 video xu hướng trên YouTube toàn cầu

Mộc Chi - 25/11/2022 13:22 GMT+7

Sân khấu "Dreamers" của Jungkook (BTS) tại FIFA World Cup Qatar 2022 chiếm lĩnh top 3 video xu hướng trên YouTube toàn cầu, trở thành ca khúc gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội.

Jungkook tiếp tục chiếm lĩnh tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ cũng như các kênh tin tức truyền hình quốc gia trên toàn thế giới sau phần trình diễn "Dreamers" đầy ấn tượng tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022. Chỉ trong một thời gian ngắn, em út BTS đã đứng đầu top 3 video thịnh hành nhất YouTube toàn cầu với video biểu diễn ở World Cup ở kênh chính thức của FIFA đứng vị trí nhứ nhất, theo sau đó là phần trình diễn "Dreamers" ở kênh BANGTANTV và MV chính thức của "Dreamers" ở vị trí thứ 3.

jungkook-bts-12
Jungkook chiếm lĩnh tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ cũng như các kênh tin tức truyền hình quốc gia trên toàn thế giới sau phần trình diễn "Dreamers".
jungkook-bts-06
Nam thần tượng sinh năm 1997 đã có vinh dự đại diện cho nhóm nhạc toàn cầu BTS để biểu diễn tại sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới.

Sân khấu "Dreamers" của Jungkook đang là xu hướng ở tổng cộng 121 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Vương quốc Anh, Indonesia... Cư dân mạng không khỏi cảm thán trước thành tích khủng của em út BTS trên nền tảng này bởi không phải nghệ sĩ nào cũng có sức ảnh hưởng lớn đến mức video nào cũng đứng top thịnh hành nhất trên YouTube toàn cầu.

jungkook-bts-01
Thành tích ấn tượng của sân khấu "Dreamers" tại lễ khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022.
jungkook-bts-03
Cả 4 video "Dreamers" đều lọt top video thịnh hành trên YouTube Hàn Quốc.
jungkook-bts-06
Jungkook cũng tiếp tục chiếm lĩnh top 2 xu hướng YouTube Nhật Bản, video đã vượt qua hơn 13 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.
jungkook-bts-09
"Dreamers" cũng đứng ở vị trí số 1 tại YouTube khu vực Vương quốc Anh, Đức, Indonesia và nhiều quốc gia khác.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Top 3 trending trên YouTube toàn cầu luôn. Đỉnh vậy.

- Wow Jungkook là một huyền thoại. Cả thế giới đều phải lòng anh ấy.

- Khó mà tin được Jungkook chỉ mới 25 tuổi nhưng đã đạt được nhiều thành tựu đến như vậy.

- Đó là nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực của Jungkook. Hãy tiếp tục stream "Dreamers" đi mọi người. 

- Jungkook cũng đã chiếm top 3 lần ra mắt lớn nhất trên Global Spotify chỉ với với 3 bài hát. Anh ấy là một huyền thoại. BTS và ARMY đều tự hào khi có em út như Jungkook.

Tags: