Giải Trí

BTS là idol Hàn đầu tiên giành được giải thưởng "Nghệ sĩ K-pop được yêu thích nhất" tại AMAs 2022

Mộc Chi - 21/11/2022 14:46 GMT+7

BTS lại xác lập thêm một kỷ lục nữa vào bảng thành tích của nhóm với giải thưởng "Nghệ sĩ K-pop được yêu thích nhất" tại American Music Awards 2022.

BTS chính thức là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử giành được giải thưởng "Nghệ sĩ K-pop được yêu thích nhất" tại American Music Awards (AMAs) 2022. Đây là một hạng mục mới được thêm vào AMAs năm nay, ngoài gà cưng Big Hit còn có những nhóm nhạc nổi tiếng khác được đề cử như BLACKPINK, SEVENTEEN, TXTTWICE

bts-01
BTS một lần nữa lại làm nên lịch sử tại American Music Awards (AMAs) 2022 với giải thưởng "Nghệ sĩ K-pop được yêu thích nhất".

Bên cạnh đó, BTS còn giành được giải thưởng khác tại AMAs là "Bộ đôi hoặc nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất" và đây là năm thứ 4 các chàng trai chiến thắng hạng mục này. Chủ nhân ca khúc Love Yourself cũng trở thành nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử AMAs giành được giải thưởng "Bộ đôi hoặc nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất" 4 lần liên tiếp. Kỷ lục trước đó thuộc về BTS, Aerosmith, The Black Eyed Peas, Hall & Oates và One Direction đều là những nhóm nhạc - bộ đôi thắng giải này 3 lần. 

bts-02
BTS tiếp tục "phá" thêm kỷ lục là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử AMAs giành được giải thưởng "Bộ đôi hoặc nhóm nhạc Pop được yêu thích nhất" 4 lần liên tiếp.

Là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất toàn cầu, sức ảnh hưởng của tên tuổi 7 chàng trai vàng nhà Big Hit không chỉ có tác động mãnh mẽ tới thị trường K-pop mà cả nền kinh tế của Hàn Quốc. Trong những năm gần đây, boygroup đình đám xứ kim chi đã đẩy mạnh hoạt động solo của các thành viên sang cả các lĩnh vực khác như thời trang và sản xuất âm nhạc, khẳng định sự đa tài của một nhóm nhạc nam toàn cầu.

bts-03
BTS liên tiếp giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải mang tầm quốc tế, chứng minh vị thế số 1 của nhóm trên thị trường.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- BTS là đỉnh nhất.

- 10 năm nữa cũng không ai có thể thay thế được BTS trong lòng người hâm mộ.

- Chưa bao giờ hết tự hào về nhóm. Đi lên từ con số 0 và bây giờ trong tay họ đã có tất cả.

- Nhóm nam có BTS, nhóm nữ có BLACKPINK. 2 cái tên nổi tiếng toàn cầu ở thời điểm hiện tại.

- Chúc mừng BTS lại phá thêm kỷ lục mới. Đàn em của họ hẳn phải áp lực lắm vì khó mà vượt qua được cái bóng của người đi trước.

Tags: