Giải Trí

Màn biểu diễn ở Lễ khai mạc World Cup 2022 của Jungkook (BTS) "gây bão" mạng xã hội Trung Quốc

DIỆU HUYỀN - 24/11/2022 08:24 GMT+7

Trong đêm khai mạc giải bóng đá lớn nhất thế giới World Cup FIFA 2022, thành viên nhỏ tuổi nhất BTS, Jungkook đã có màn trình diễn bùng nổ.

Tối ngày 20/11, sự kiện Giải vô địch bóng đá thế giới - FIFA World Cup 2022 đã chính thức được khởi tranh tại Qatar. Không nằm ngoài mong đợi, lễ khai mạc của World Cup năm nay được nước chủ nhà đầu tư công phu với nhiều tiết mục nghệ thuật khác nhau, là sự kết hợp giữa văn hóa Đông - Tây kỳ công.

Trong số đó, màn trình diễn của thành viên BTS, Jungkook là được mong đợi hơn cả. Trong trang phục đen đến từ thương hiệu nổi tiếng Versace, Jungkook tự tin trình diễn bài hát "Dreamers" - 1 trong 4 ca khúc chính thức của World Cup năm nay. 

-Jungkook-BTS-Dreamers-World-Cup-2022_03
FiBBkt-X0Acomid
jungkook-bts-
Màn trình diễn bùng nổ của Jungkook "gây sốt"

Sau phần trình diễn, những từ khóa liên quan đến Jungkook và lễ khai mạc World Cup nhanh chóng dẫn đầu xu hướng tìm kiếm mọi nền tảng xã hội thế giới. Hàng triệu lượt xem, đề cập và bình luận về những đoạn video, clip của màn biểu diễn "Dreamers".

Không ngoại lệ, tại các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc, Jungkook và "Dreamers" cũng nhanh chóng "càn quét" các bảng xếp hạng tìm kiếm. 

Cụ thể, từ khóa "Jungkook" đã thu về 12,67 triệu lượt đăng tải và 10,4 tỷ lượt xem trên nền tảng Weibo. Chỉ trong 24 giờ, tên tuổi của em út BTS đã trở thành từ khóa nóng và thu hút hơn 66 triệu lượt xem, xếp thứ #1, 5, 8 trong hạng mục Giải trí và #2 tổng thể.

FiBhdLWaEAAvcWA
Từ khóa về Jungkook BTS tăng đột biến nhờ hiệu ứng của "Dreamers" tại lễ khai mạc World Cup 2022

Không chỉ vậy, từ khóa liên quan đến Jungkook còn đứng top đầu 12 nền tảng mạng xã hội chính (bao gồm Weibo) tại đất nước tỷ dân này.

Trên WeChat, Jungkook đứng đầu danh sách các thành viên BTS có lượt nhắc và tìm kiếm nhiều nhất với hơn 88 triệu lượt truy cập. Xếp sau là V với 1.371.152 và Jimin 1.020.275 lượt.

FiPoVTuaUAETbeX
Bảng xếp hạng truy cập WeChat của các thành viên BTS
FiQu2F1akAI9xrG
Theo đó, em út Jungkook là người sỡ hữu độ phủ sóng nổi tiếng nhất

Trên nền tảng tìm kiếm lớn nhất Trung Quốc, Baidu, Jungkook có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong số 7 thành viên BTS. Thậm chí, anh chàng còn có số lượng gấp 68 lần thành viên đứng thứ 2 là V với tổng số 3.216.336 lượt tìm kiếm.

Trên Weibo Top Hot Search, Jungkook lần lượt thống lĩnh vị trí 2, 5, 20, 23. Chỉ riêng mảng Giải trí, anh chàng 10 trends top đầu: #1, #2, #6, #6, #8, #9, #17, #30, #32, #50.

FiDlMV8agAABKzz
Các đoạn video,clip về màn trình diễn của Jungkook trên Weibo đều thu về lượt tương tác khủng

Trên các nền tảng khác như Douyin (TikTok Trung Quốc), Kuaishou, Sina Hot Trend, QQ Music hay Hupu..., thành viên sinh năm 1997 của BTS cũng đều có thứ hạng cao. 

Không chỉ làm bùng nổ truyền thông, phần trình diễn của BTS Jungkook cũng được xem là một dấu mốc lịch sử cho BTS nói riêng và Hàn Quốc nói chung. 

Được biết đây là lần đầu tiên kể từ năm 1998, khán giả và cổ động viên mới lại được chứng kiến một ca sĩ biểu diễn solo ở lễ khai mạc sự kiện bóng đá toàn cầu này. Cách đây 24 năm, Ricky Martin là người đầu tiên ghi dấu ấn cùng ca khúc bất hủ "The Cup Of Life".

FiBz4AcWQAIaz9p
Jungkook đã có màn trình diễn cực thành công tại World Cup Qatar 2022, bấp chất nhiều lời đánh giá tiêu cực
Tin phổ biến