Giải Trí

Trưởng nhóm RM (BTS) nhận bằng khen từ Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc

Mộc Chi - 26/11/2022 15:01 GMT+7

RM nhận bằng khen từ Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc, người hâm mộ không khỏi tự hào về thành tựu mới của trưởng nhóm tài năng của BTS.

RM khiến người hâm mộ tự hào về thành tựu nằm ngoài lĩnh vực âm nhạc. Mới đây, nam thần tượng sinh năm 1994 đã nhận được bằng khen từ Cục Quản lý Di sản Văn hóa Hàn Quốc vì đã có những đóng góp đáng kể trong việc bảo tồn và quảng bá văn hóa xứ kim chi trên toàn thế giới. Hành động ý nghĩa của trưởng nhóm BTS đã thể hiện sự trân trọng của anh chàng với di sản văn hóa quê nhà.

rm-bts-01
Trưởng nhóm BTS nhận được bằng khen từ Cục Quản lý Di sản Văn hóa Hàn Quốc vì đã có những đóng góp đáng kể cho việc bảo tồn di sản văn hóa quê nhà ở nước ngoài cũng như thu hút sự quan tâm toàn cầu đối với xứ sở kim chi.

Trong 2 năm gần đây, RM đã quyên góp 100 triệu won cho Quỹ Di sản Văn hóa Hàn Quốc ở nước ngoài và 100 triệu won cho Cục Di sản Văn hóa Hàn Quốc để bảo tồn một phần của triều đại Joseon được đặt trong Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles (LACMA) cũng như tạo ra các tài liệu quảng cáo thông tin về các bức tranh truyền thống của Hàn Quốc. Thủ lĩnh BTS nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ nhờ tấm lòng đẹp và những hoạt động ủng hộ văn hóa quê hương, xứng đáng là tấm gương cho thế hế trẻ học hỏi theo.

rm-bts-02
Không chỉ hoạt động năng nổ ở lĩnh vực nghệ thuật, RM đã có những đóng góp đáng kể trong việc bảo tồn và quảng bá văn hóa Hàn Quốc trên toàn thế giới. 

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Thật tự hào về RM, một tấm gương tuyệt vời.

- Thực sự tự hào về RM! Không thể chờ đợi cho album mới sắp tới của anh ấy.

- Thành tích này không chỉ dành cho riêng RM mà còn dành cho cả một thế hệ. Tự hào về anh ấy.

- Xin chúc mừng RM. Rất tự hào về bạn. Tôi đã biết về văn hóa, nghệ thuật và lịch sử Hàn Quốc thông qua các chuyến thăm bảo tàng và triển lãm nghệ thuật của anh ấy.

- Chúc mừng Namjoon, anh ấy là một trưởng nhóm tuyệt vời trong BTS. RM đã đi một chặng đường dài, rất tự hào về anh ấy. Mọi người dường như không nhận ra RM là một chàng trai tuyệt vời như thế nào, anh ấy tài năng và cũng là một người khiêm tốn. Anh ấy có một tâm hồn đẹp từ trong ra ngoài và xứng đáng với bằng khen này.

Tags: