Giải Trí

Truyền thông xứ Hàn tiết lộ: BTS tham gia biểu diễn mở màn World Cup 2022 tại Qatar

Quỳnh Vân - 09/11/2022 08:10 GMT+7

Mới đây, tờ Munhwa Ilbo đã đưa tin rằng BTS có thể sẽ trình diễn mở màn cho mùa World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar

World Cup 2022 đang bước vào những chuẩn bị cuối cùng để bước vào màu giải tràn ngập khí thế và được người hâm mộ bóng đá đón chờ. Đây là giải bóng đá lớn nhất hành tinh, vô dịch World Cup cũng là giấc mơ của hàng trăm đội tuyển bóng đá trên khắp thế giới. Nhiều quốc gia đã tiến hành thương lượng, kí kết việc mua bản quyền để phục vụ khán giả trong nước trong mùa giải này, mới đây Đài Truyền hình Việt Nam cũng thông báo đã mua được bản quyền World Cup khiến fan bóng đá trong nước vô cùng vui mừng.

btsbikbscam1-8240
BTS - nhóm nhạc nam của Hàn Quốc có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên thế giới

Trong các khâu chuẩn bị cho những trận đấu đầu tiên khởi động mùa giải, tờ Munhwa Ilbo đã đưa tin về giải đấu World Cup 2022 và nhắc đến khả năng BTS sẽ xuất hiện tại lễ khai mạc. BTS là một nhóm nhạc đình đám góp phần ảnh hưởng tới nền kinh tế của Hàn Quốc, không chỉ nổi tiếng trong nước, nhóm nhạc này còn có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới. Khi nhóm nhạc thông báo sẽ đi nghĩa vụ quân sự theo như trách nhiệm của mỗi công dân Hàn Quốc và sẽ trở lại vào năm 2025 đã khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới tiếc nuối.

Ngay khi thông tin BTS có thể sẽ trình diễn mở màn cho World Cup 2022 được tổ chức tại Qatar, người hâm mộ trên thế giới không ngừng suýt xoa vì nếu đó là sự thật thì quả thực sẽ có một mùa giải mãn nhãn. Cụ thể, tờ báo truyền thông xứ Hàn đã tiết lộ: "Lễ khai mạc giải đấu được tổ chức tại SVĐ Albeit ở Alcor, trước thềm diễn ra trận đấu đầu tiên của vòng bảng A giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador. Tuy Qatar chưa tiết lộ thông tin chi tiết về sự kiện này, nhưng được biết các nghệ sĩ hàng đầu thế giới BTS, Black Eyed Peas, Shakira,... sẽ tham gia biểu diễn tại lễ khai mạc".

313978078_1658880551200327_7972878310414725657_n-min
Rò rỉ thông tin BTS sẽ trình diễn mở màn cho mùa World Cup 2022 diễn ra tại Qatar

Tuy chưa có thông báo chính thức từ ban tổ chức về thông tin này nhưng những người yêu bóng đá, đặc biệt là hâm mộ BTS nữa thì đây quả thực là một thông tin đặc sắc khi một giải bóng đá lớn nhất hành tinh có sự tham gia của nhóm nhạc đình đám nhất nhì thế giới trình diễn mở màn. Qua đó cũng khẳng định sức ảnh hưởng của nhóm nhạc Hàn Quốc, phần nào bù đắp lại những tiếc nuối trong lòng người hâm mộ của BTS sau thông báo giải nghệ để tham gia nghĩa vụ quân sự. Nhiều người mong chờ những tiết mục mà nhóm nhạc sẽ đem đến Qatar vào mùa World Cup 2022 này sẽ thật sự bùng nổ để khởi động mùa giải đầy hào hứng.