Giải Trí

RM (BTS) thể hiện sự ủng hộ với đàn em NewJeans, LE SSERAFIM, TXT... trên Instagram cá nhân

Mộc Chi - 17/11/2022 19:54 GMT+7

RM (BTS) thể hiện sự ủng hộ với đàn em NewJeans, LE SSERAFIM, TXT... trên Instagram cá nhân. Người hâm mộ hy vọng sớm được thấy idol biểu diễn chung một sân khấu.

RM công khai thể hiện ủng hộ đàn em cùng công ty khiến người hâm mộ phấn khích. Ngày 17/11, thủ lĩnh BTS đã chia sẻ những bài hát mình đang nghe lên Instagram cá nhân như một cách gợi ý fan một playlist nên thưởng thức. Cư dân mạng chú ý rằng ngoài những bài hát của nhóm, RM còn đang nghe những bài hát của nhiều group khác cùng tập đoàn HYBE như "Hype Boy" của NewJeans, "Impurities" của LE SSERAFIM, "0X1 = LOVESONG" của TXT, "Darl+ing" của Seventeen, "DM" của Fromis_9 và "Upper Side Dream" của ENHYPEN.

bts-rm-04
RM chia sẻ những bài hát mình đang nghe lên Instagram cá nhân.
bts-rm-03
Playlist của anh chàng gồm các bài hát của NewJeans, LE SSERAFIM, TXT, Seventeen, Fromis_9 và ENHYPEN.

Ngoài TXT và ENHYPEN là 2 nhóm nhạc nam đã nhiều lần nhận được sự ủng hộ từ BTS thì NewJeans, LE SSERAFIM, Seventeen và Fromis_9 hoàn toàn là những cái tên mới xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ dưới trướng HYBE. Riêng Seventeen và Fromis_9 trực thuộc Pledis, một công ty giải trí được HYBE thu mua vào tháng 10/2021. Còn LE SSERAFIM và NewJeans đều là 2 nhóm nhạc nữ mới ra mắt vào tháng 5 và tháng 9 năm 2022. 

bts-rm-08
Seventeen và Fromis_9 là 2 trong 3 nhóm nhạc trực thuộc Pledis, một công ty giải trí được HYBE thu mua vào tháng 10/2021.
bts-rm-01
LE SSERAFIM debut vào tháng 5 năm 2022 do Source Music trực tiếp quản lý, HYBE đầu tư.
bts-rm-02
NewJeans là girlgroup trực thuộc ADOR được HYBE rót vốn đầu tư.

Hành động ủng hộ đàn em của RM nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng. Mặc dù cùng dưới trướng một tập đoàn nhưng mỗi nhóm lại do một công ty con khác nhau của HYBE quản lý. Trước đây, BTS là nghệ sĩ duy nhất của Big Hit. Nhưng hiện tại họ đã có thêm rất nhiều đồng nghiệp và hậu bối để giao lưu và ủng hộ lẫn nhau. Khán giả mong sẽ sớm được thấy một sân khấu kết hợp giữa tất cả nhóm nhạc của HYBE vào dịp cuối năm.

bts-rm-06
RM nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng vì hành động ủng hộ đàn em một cách khéo léo.

Phản ứng của cư dân mạng: 

- Dễ thương ghê.

- RM là tiền bối tuyệt vời. 

- Tôi thích cách tất cả các nghệ sĩ HYBE đều ủng hộ lẫn nhau.

- Nhưng âm nhạc của những nghệ sĩ HYBE đều có chất riêng và nghe rất "bánh cuốn".

- RM quả nhiên là một trưởng nhóm "đỉnh của chóp". Anh ấy không nhất thiết phải làm vậy nhưng anh ấy vẫn thể hiện sự ủng hộ với đàn em cùng công ty mình một cách khéo léo.

Tags:
Tin phổ biến