Giải Trí

7 thần tượng K-pop có anh trai, em trai sở hữu ngoại hình không thua kém người nổi tiếng

Mộc Chi - 10/11/2022 16:35 GMT+7

7 thần tượng K-pop có anh trai, em trai sở hữu ngoại hình không thua kém người nổi tiếng và chắc chắn sẽ rất thành công nếu chính thức ra mắt trong ngành giải trí.

1. Hani (EXID)

7-idol-kpop-co-anh-em-trai=01
Hanni có một người anh trai tên Ahn Tae Hwan. 

Hani (EXID) từng giới thiệu anh trai của mình, Ahn Tae Hwan, với người hâm mộ trên chương trình We Are Siblings của đài SBS vào năm 2016. Anh chàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ ngoại hình ưa nhìn và tính cách ấm áp. Ngoài ra, Ahn Tae Hwan cũng từng tham gia một số bộ phim với tư cách là vai phụ trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, Bác Sĩ Ma...

2. Taeyeon (SNSD)

7-idol-kpop-co-anh-em-trai-02
Taeyeon có một người anh trai lớn hơn một tuổi tên Kim Jiwoong.

Trưởng nhóm SNSD có một người anh trai lớn hơn một tuổi tên Kim Jiwoong và cả 2 có mối quan hệ rất thân thiết. Taeyeon thường xuyên khen ngợi anh mình "rất đẹp trai" còn Kim Jiwoong cũng thể hiện sự ủng hộ của mình với em gái bằng cách tham gia MV solo đầu tay "I" của nữ ca sĩ.

3. Sunmi 

7-idol-kpop-co-anh-em-trai-03
Sunmi và 2 em trai ruột Lee Dong và Lee Seung Dong.

Không phải một mà Sunmi có tới 2 người em điển trai là Lee Dong và Lee Seung Dong. Cả 3 từng có bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu Puma trên tạp chí ELLE Hàn Quốc và gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cao ráo và tỷ lệ không thua kém gì người mẫu. Ngoài ra, Lee Dong còn đi theo chị gái mình với tư cách là nhiếp ảnh gia khi Sunmi tổ chức tour diễn vòng quanh thế giới GOOD GIRL GONE MAD.

4. Jisoo (BLACKPINK)

7-idol-kpop-co-anh-em-trai-04
Anh trai Kim Junghun của Jisoo (BLACKPINK) có ngoại hình không thua kém gì những tài tử Hàn Quốc.

Mặc dù đã là ông bố 2 con nhưng Kim Junghun, anh trai ruột của Jisoo, vẫn nhận được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng nhận xét thành viên BLACKPINK giống y hệt anh trai của mình từ đôi mắt cho đến dáng môi trái tim.

5. Minhyuk (BTOB)

7-idol-kpop-co-anh-em-trai-05
Anh trai Lee Jung Min (còn được gọi là James Lee) của Minhyuk (BTOB) cao ráo không kém idol.

Có vẻ như gen trong gia đình của Minhyuk (BTOB) rất tốt khi nam idol còn có một người anh trai tên Lee Jung Min (còn được gọi là James Lee) đẹp không kém gì thần tượng. Bộ ảnh đầu tiên mà cả 2 chụp chung khiến cư dân mạng "tròn mắt" trước khuôn mặt điển trai và vóc dáng cân đối của 2 anh em.

6. Chaeyoung (TWICE)

7-idol-kpop-co-anh-em-trai-06
Chaeyoung (TWICE) và em trai tên Son Jeong Hun.

Chaeyoung có một người em trai tên Son Jeong Hun. Anh chàng rất ủng hộ cho chị gái khi thường xuyên đăng ảnh với thành viên TWICE lên tài khoản Instagram cá nhân. Chayeong từng đăng ảnh dự lễ tốt nghiệp của em trai lên Instagram chính thức của nhóm.

7. YooA (Oh My Girl)

7-idol-kpop-co-anh-em-trai-07
Anh trai của YooA (Oh My Girl), Yoo Jun Sun là một dancer chuyên nghiệp.

Anh trai của YooA (Oh My Girl), Yoo Jun Sun, thường xuyên bị nhầm lẫn là thành viên của một nhóm nhạc nào đó bởi ngoại hình điển trai và phong cách thời trang cá tính. Anh chàng vốn là một dancer tài năng và gần đây còn tham gia show thi đấu Street Man Fighter với tư cách là thành viên của nhóm nhảy YGX.

Tags: