Giải Trí

Yang Hyun Suk xin lỗi fan, muốn tòa ra quyết định sáng suốt để tiếp tục cống hiến cho K-POP

Quỳnh Vân - 16/11/2022 07:50 GMT+7

Cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã đứng ra xin lỗi fan, khi phải đối mặt với mức án 3 năm, anh mong tòa có thể đưa ra quyết định sáng suốt

Mới đây, Yang Hyun Suk đã bị đề nghị mức án 3 năm tù giam vì tội đe dọa thực tập sinh Han Seo Hee để ép cô phải thay đổi lời khai trong vụ việc nam thần tượng B.I dính dáng đến ma túy. Vị cựu chủ tịch của YG Entertainment này đã đe dọa sẽ triệt tiêu thực tập sinh trong giới giải trí nếu không rút lại lời khai với cảnh sát, anh sẽ chỉ định một luật sư cho cô nếu làm đúng theo những gì anh muốn.

453-309-924-319
Yang Hyun Suk đe đọa nhân chứng là thực tập sinh Han Seo Hee

Trong lời tuyên bố cuối tại phiên toàn ngày 14/11 theo giờ địa phương, Yang hyun Suk cho biết sau khi ra mắt với Seo Taiji & Boys vào năm 1992 ở tuổi 23, anh thành lập YG Entertainment vào năm 1996 và dồn niềm đam mê của mình vào việc bồi dưỡng các ca sĩ đàn em. Cựu chủ tịch cũng chia sẻ rằng bắt đầu với 1Time và Jinusean vào năm 1997, anh đã nuôi dưỡng, phát phiển rất nhiêu ca sĩ, nhóm nhạc như BIGBANG, 1NE1,... Hơn nữa gần đây anh còn chăm chỉ làm việc với tư cách là nhà sản xuất chung cho BLACKPINK, còn có cả những ca sĩ không trực thuộc YG nhưng Yang Hyun Suk chưa từng nghe bất kì ai phản ánh rằng YG gây bất lợi.

2620_Yang_Hyun_Suk_YYYc_cY_quan_YiYu_tra_triYu_tYp
Yang Hyun Suk bị đề nghị mức án 3 năm tù vì tội đe dọa nhân chứng (Ảnh: Newsen)

Anh khẳng định rằng thật vô lý nếu anh đe dọa một người thậm chí không phỉa là người nổi tiếng như thực tập sinh Han Seo Hee và còn bị bắt vì có liên quan đến ma túy. Anh khẳng định rằng với tính cách của mình, anh không thể nào nghĩ tới chuyện đó. Nhạc sĩ họ Yang cũng nói thêm rằng bản thân không khẳng định mình sống hoàn toàn có đạo đức trong suốt 30 năm qua nhưng với tư cách là nhà sản xuất của YG, anh đx sống hết mình, cống hiến tận tâm mọi thứ.

Trong phiên tòa này, anh đã phát biểu: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các fan. K-pop đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới và nâng cao vị thế của Hàn Quốc. Xin hãy đưa ra quyết định sáng suốt để tôi có thể tiếp thêm một chút sức mạnh nhỏ cho K-pop”. Có lẽ cực chủ tịch của YG đang khá bất mãn với mức án bị đề nghị là 3 năm này nên mong muốn tòa hãy đưa ra quyết định sáng suốt để bản thân có thể tiếp tục được cống hiến cho nền âm nhạc nước nhà.

YG1
Cực chủ tịch YG Entertainment đã từng vướng vào nhiều vụ bê bối như cờ bạc, mại dâm

Trước đó, Yang Hyun Suk cũng đã nhiều lần vướng vào các bê bối như mại dâm, cờ bạc. Anh cũng đã từng bị bắt giam do đánh bài bạc nhiều lần. "Ông chùm giải trí xứ Hàn" đã từng phải đền bù cả tỷ won vì liên quan đến buôn bán mại dâm. Cho đến nay, nhiều người đã dần mất niềm tin vào "kẻ chủ mưu" đầy tai tiếng đứng sau thành công của 4 cô nàng BLACKPINK vì anh đã vướng vào quá nhiều cáo buộc, bê bối trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Tin phổ biến