Giải Trí

Người đẹp đến từ Đức đăng quang Miss International 2022

Nhật Lệ - 13/12/2022 16:01 GMT+7

Vượt qua gần 70 đại diện đến từ các quốc gia khác nhau, người đẹp mang quốc tịch Đức chính thức trở thành Tân Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2022).

Vào trưa ngày 13/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 (Miss International 2022) chính thức được diễn ra tại Nhật Bản. Cuộc thi năm nay quy tụ 66 người đẹp đến từ các quốc gia tranh tài. Đại diện Việt Nam là Phạm Ngọc Phương Anh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Trải qua các phần thi khác nhau, ngôi vị cao nhất cùng chiếc vương miện cao quý đã thuộc về đại diện Đức - cô nàng Jasmin Selberg. Tân Hoa hậu sở hữu một vẻ đẹp trong trẻo, được nhiều người nhận xét tựa như một nàng công chúa. Cô có một nước da trắng hồng cùng mái tóc bạch kim.

maxresdefault
Dung mạo Tân Hoa hậu Jasmin Selberg

Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu, ngôi vị Á hậu 1 gọi tên Cabo Verde - Stephany Amado, Á hậu 2 là đại diện Peru - Tatiana Calmell, danh hiệu Á hậu 3 là đại diện Colombia - Natalia López Cardona, Á hậu 4 là đại diện Cộng hoà Dominica - Celinee Santos Frias.

Trước khi công bố danh hiệu Hoa hậu và các Á hậu, top 15 lần lượt gọi tên các đại diện đến từ những quốc gia: Pháp, Phần Lan, New Zealand, Đức, Philipppines, Cabo Verde, Peru, Jamaica, Colombia, Costa Rica, Canada, CH Dominica, Tây Ban Nha, Northern Mariana, Anh.

Top 8 được công bố gồm các thí sinh: Cộng hoà Dominica, Cabo Verde, Đức, Jamaica, Colombia, Tây Ban Nha, Canada, Peru. Sau đó, cả 8 thí sinh cùng bước vào phần hùng biện về chủ đề hoà bình cho thế giới.

Tại buổi chung kết, các giải thưởng Hoa hậu châu lục cũng được BTC công bố và trao cho các đại diện xứng đáng, gồm: châu Á - Nhật Bản, châu Phi - Cabo Verde, châu Âu - Phần Lan, châu Đại Dương - New Zealand, châu Mỹ - Mỹ.

untitled-2-1182
Tân Hoa hậu phát biểu sau khi đăng quang. (Ảnh: Vietnamnet)

Đến với cuộc thi năm nay, Việt Nam cũng gửi gắm một "chiến bình ngàn máu" với hy vọng sẽ làm nên chuyện tại đất nước mặt trời mọc - Á hậu Phương Anh. Ngay từ lúc bước vào cuộc thi, Phương Anh luôn nằm trong top những ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị cao nhất và được đánh giá là một trong những thí sinh hội tụ đủ tài và sắc.

Tuy vậy, đáng buồn thay khi danh sách công bố top 15 không có tên đại diện Việt Nam. Việc Á hậu Phương Anh bất ngờ out top 15 đã làm các fan sắc đẹp trong nước cảm thấy khó hiểu về tiêu chí chấm thi và loại của BTC Miss International là gì.

Sau khi bị loại khỏi top 15 Hoa hậu Quốc tế năm nay, Á hậu Phương Anh đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Sau khi trở về cánh gà, cô đã đăng bài, gửi lời cảm ơn cũng như xin ỗi đến tất cả các fan - những người luôn dõi theo và ủng hộ chặng đường của cô.

Tin phổ biến