Giải Trí

Chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” phản ứng ra sao khi Hà Anh Tuấn và Đen Vâu ủng hộ 500 triệu đồng?

Hương Ly - 27/02/2023 20:33 GMT+7

Trên fanpage của chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” đã đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn trước hành động ý nghĩa của Hà Anh Tuấn và Đen Vâu.

“Như chưa hề có cuộc chia ly” là chương trình đầy tính nhân văn, giúp những gia đình bị thất lạc người thân có thể quay lại đoàn tụ với cố hương. Sau hơn 10 năm phát sóng, chương trình đã là “cầu nối” tìm kiếm cho hơn 2400 trường hợp, đoàn tụ 1800 gia đình, tiếp nhận 70000 yêu cầu tìm kiếm người thân.

01677504818.jpeg

Tuy nhiên, tháng 6/2020, đội ngũ của chương trình buộc phải ra thông báo ngừng phát sóng vì thiếu kinh phí, không kêu gọi được nguồn tài trợ. Ngay khi nghe tin, rất nhiều tổ chức, cá nhân đã đứng ra ủng hộ, quyên góp với mong muốn chương trình có thể tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình. Trong đó có nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã quyết định ủng hộ cho “Như chưa hề có cuộc chia ly” số tiền 3 tỷ đồng.

Cho đến mới đây, trong đêm diễn thứ 2 của liveshow Chân trời rực rỡ diễn ra tại Ninh Bình, Hà Anh Tuấn cùng Đen Vâu đã quyết định ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” 500 triệu đồng để duy trì hoạt động.

11677504818.jpeg

Nam ca sĩ cũng chia sẻ ngay trên sân khấu như sau: "Khi tất cả chúng ta còn sức thì hãy tiếp sức những người làm những việc thiêng liêng như thế. Một lần nữa khán giả đã đóng góp 500 triệu cho Như chưa hề có cuộc chia ly" .

Trước hành động ý nghĩa của hai nghệ sĩ, trên fanpage chính thức của “Như chưa hề có cuộc chia ly” đã đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến Hà Anh Tuấn và Đen Vâu. Người tử tế cùng người tử tế làm việc tử tế” Sáng nay Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly (NCHCCCL) thật sự bất ngờ khi nhận được rất nhiều tin nhắn từ các khán giả về một món quà đặc biệt mà ngay cả chúng tôi còn không hề hay biết từ ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng Rapper Đen Vâu gửi tặng vào đúng lúc chúng tôi còn đang đau đầu về việc sẽ duy trì hoạt động của chương trình như thế nào với hơn 40.000 đầu hồ sơ cần xử lý trong khi ngân sách đã dần cạn kiệt.

hnan284824-1677488495

Thay mặt những người vẫn còn mang trong mình nỗi đau đáu tìm lại người thân một lời cảm ơn chân thành đến tấm lòng cao cả của ca sĩ Hà Anh Tuấn và Rapper Đen Vâu. Một lần nữa, ekip NCHCCCL thật sự biết ơn hai ca sĩ đã góp phần giúp chúng tôi có thêm nguồn lực cũng như động lực tiếp tục hành trình chắp nối những mảnh đời còn chưa trọn vẹn và qua đó chúng tôi đã thật sự được lấp đầy niềm tin về việc NCHCCCL vẫn còn được mọi người nhớ đến và thật sự được nuôi dưỡng bởi toàn xã hội.

XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.”, nguyên văn bài viết của chương trình.